Game đua xe hấp dẫn KartRider Rush+ chính thức ra mắt tại Việt Nam

07/11/2020 12:43 GMT+7

KartRider Rush+ được xem là một trong những sản phẩm giải trí hấp dẫn dành cho những game thủ yêu thích sự cạnh tranh trên các đường đua.

Sau bao ngày chờ đợi và hứa hẹn thì KartRider Rush+ đã chính thức mở cửa những đường đua đầu tiên vào sáng ngày 6.11 vừa qua ở Việt Nam. Hiện nay, game đã ra mắt bản Android, và phiên bản IOS sẽ tới tay game thủ trong vài ngày tới. Là một sản phẩm được sản xuất bởi "ông lớn" Nexon, KartRider Rush+ ngay từ khi ra mắt toàn cầu vào tháng 5.2020 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ game thủ với hơn 19 triệu người chơi trên toàn Thế giới.

Có thể nói rằng đây chính là tựa game huyền thoại giúp các game thủ (đặc biệt là thế hệ 9x) nhớ về khoảng thời gian “hoành tráng” của mình thời thơ ấu với Boom Online. KartRider Rush+ xây dựng nhân vật và bối cảnh dựa trên tựa game đình đám một thời này, những nhân vật quen thuộc trong Boom Online như Khò khò, Nhanh Nhảu, Mắt Xanh… sẽ gặp lại game thủ trên mỗi đường đua.

KartRider Rush+ mang cho người chơi cảm giác funny nhưng cũng không kém phần gay cấn với 7 chế độ đua khác nhau, lên tới 73 bản đồ đua xe và 56 loại xe từ ngầu cho đến cực ngầu. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác “thót tim” và thích thú khi lái xe trên những đường đua khó khăn, nơi thể hiện tài năng drift, hạ gục đối thủ bằng những vật phẩm, bẫy và đánh bại họ trong tất cả các vòng đua để có được thứ hạng cao nhất.

Đồ họa game KartRider Rush+ được Nexon thể hiện dưới dạng 3D dễ thương giàu tính hoạt hình. Các nhân vật được thiết kế với đường nét mềm mại, hình ảnh sắc nét, biểu lộ những cảm xúc thân quen đã gắn bó với chúng ta một thời. Và không chỉ thể hiện tài năng trên những đường đua, với KartRider Rush+ người chơi có thể tự tay xây khuôn viên và khoác cho nhân vật của mình những bộ cánh yêu thích với nhiều xu hướng thời trang khác nhau.

KartRider Rush+ được xem là một trong những sản phẩm giải trí hấp dẫn dành cho những game thủ yêu thích sự cạnh tranh trên các đường đua. Nếu bạn là một người yêu thích đua xe, tốc độ, drift và tăng tốc với những đường cua đẹp nhất thì Kartrider Rush+ là lựa chọn đáng để trải nghiệm trong tháng 11 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.