Game MOBA của JOY Entertainment đoạt giải nhất Incubate Camp Asia

26/02/2015 16:18 GMT+7

Trong cuộc thi Incubate Camp Asia dành cho các startup phát triển game, Clash of Allstars, trò chơi đến từ JOY Entertainment (Việt Nam) đã xuất sắc giành giải nhất.

Sản phẩm mới của studio Joy Entertainment, một game MOBA mang tên Clash of Allstars, đã vượt qua các sản phẩm khác đến từ Trung Quốc và Đông Nam Á để giành giải nhất cuộc thi Incubate Camp Asia.

Incubate Camp là cuộc thi do quỹ Incubate Fund (Nhật Bản) tổ chức. Cuộc thi dành cho các công ty start-up về game, so tài nhau về các ý tưởng và các sản phẩm game mà mình đang ấp ủ, phát triển. Các sản phẩm được vinh danh sẽ nhận được đầu tư để tiếp tục phát triển.

Game MOBA của JOY Entertainment đoạt giải nhất Incubate Camp Asia

(Ảnh: The Bridge)

Diễn ra ngày hôm qua 25.2, Incubate Camp Asia là lần đầu tiên cuộc thi Incubate Camp được tổ chức bên ngoài Nhật Bản, diễn ra tại Trường đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore (SUTD). Cuộc thi có sự tham gia tranh tài của 10 studio game non trẻ đến từ Đông Nam Á và Trung Quốc.

Đại diện Việt Nam là studio phát triển JOY Entertainment, vốn quen thuộc với game mobile hành động bắn súng Captain Strike. JOY Entertainment đem đến cuộc thi sản phẩm mới của mình, một game MOBA mang tên Clash of Allstars, và đã xuất sắc vượt qua các đối thủ, giành giải nhất.

Game MOBA của JOY Entertainment đoạt giải nhất Incubate Camp Asia

Lê Giang Anh, CEO của JOY Entertainment, nhắc đến "huyền thoại" League of Legends khi thuyết trình về sản phẩm của mình (Ảnh: The Bridge) 

Cuộc thi không có giải nhì, hai sản phẩm đồng hạng ba là hai game đến từ Alkemis Games (Indonesia) và SnoozeFox (Thái Lan).

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cung cấp thêm cho bạn đọc những thông tin chi tiết về tựa game Việt này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.