Game mobile tiên hiệp Long Kiếm Cửu Châu chính thức ra mắt

19/08/2020 10:36 GMT+7

Sau đợt Alpha Test thành công, Long Kiếm Cửu Châu đã ấn định chính thức ra mắt từ ngày mai (20.08)

Long Kiếm Cửu Châugame mobile nhập vai chiến đấu có đề tài Tiên Kiếm hiệp, trò chơi hiện đã được VGP đưa về Việt Nam. Trải qua một đợt Alpha Test ngắn ngày vừa qua, Long Kiếm Cửu Châu đã chứng tỏ được sức hút của mình khi sở hữu lượng người chơi đông đảo. Trò chơi cũng đã ấn định ra mắt phiên bản chính thức từ ngày mai (20.08), kèm với đó là nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ.

Giống với nhiều game tiên hiệp khác, Long Kiếm Cửu Châu cũng sở hữu rất nhiều tính năng PVE và PVP mới lạ hấp dẫn. Nhờ vậy, người chơi thỏa sức cày cấp, cường hóa vũ khí, săn boss thế giới, đấu trường liên Server, bang hội chiến, công thành chiến, khắc tượng, đoạt ngọc tỷ,… Đặc biệt còn có thể dễ dàng cày đồ, săn đồ thông qua các phụ bản để nâng cao lực chiến nhân vật.

Tham gia vào game mobile này, người chơi sẽ có 3 sự lựa chọn môn phái là Dịch Kiếm, Khai Thiên và Phá Nguyệt đầy đủ 2 giới tính nam và nữ, mỗi môn phái đều sở hữu bộ kĩ năng và thế mạnh riêng. Đồ họa cũng là điểm sáng của trò chơi, khi đã mang đến cho game thủ một thế giới tiên hiệp 3D tương đối tươi sáng cùng giao diện khá dễ nhìn.

Nhìn chung, Long Kiếm Cửu Châu là một sản phẩm di động có đề tài tiên hiệp tiêu biểu và hoàn toàn đáng trải nghiệm nếu bạn là một fan của dòng game tu tiên huyền ảo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.