Game MU 'siêu đỉnh' của Tencent gây sốt tại ChinaJoy 2020

03/08/2020 12:21 GMT+7

Sản xuất trên công nghệ Unreal Engine 4 đỉnh cao và được Tencent giới thiệu như là sản phẩm có đề tài MU sở hữu đồ họa đẹp nhất ở thời điểm hiện tại, khá dễ hiểu khi Toàn Dân Kỳ Tích 2 Mobile lại tạo nên cơn sốt tại ChinaJoy 2020.

Như đã giới thiệu, tại hội nghị game thường niên của Tencent - Spark More - diễn ra vào ngày 27.06 vừa qua, "ông lớn" ngành game Trung Quốc đã công bố nhiều dự án đình đám đang được phát triển cũng như sắp sửa ra mắt. Trong số đó, Toàn Dân Kỳ Tích 2 Mobile (tên gọi khác: MU 2 Mobile, Miracle 2 Mobile) là một sản phẩm dựa trên IP MU Online được quan tâm khá nhiều. Sản phẩm này hiện cũng đã tham gia hội chợ ChinaJoy 2020 (diễn ra tại Thượng Hải) và nhận được nhiều sự quan tâm từ giới chuyên môn cũng như game thủ.

Điểm đáng chú ý nhất của Toàn Dân Kỳ Tích 2 Mobile so với các sản phẩm cùng đề tài MU khác chính là khía cạnh đồ họa. Theo giới thiệu từ Tencent, Toàn Dân Kỳ Tích 2 Mobile sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 tân tiến (hiện đang áp dụng trong các game đình đám như PUBG Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile, Hồng Đồ Chi Hạ,...), mang đến những trải nghiệm nghe - nhìn cực đỉnh, hoàn toàn xứng đáng là game MU đẹp nhất ở thời điểm hiện tại.

Về cơ bản, toàn bộ thế giới trong Toàn Dân Kỳ Tích 2 Mobile sẽ lấy nguyên gốc từ lục địa MU huyền bí, người chơi vẫn sẽ được lựa chọn hóa thân thành các Chiến Binh, Phù Thủy hay Tiên Nữ để thực hiện hành trình chống lại chúa tể Kundun, giải phóng toàn lục địa. Bên cạnh đó, trò chơi cũng sẽ mở rộng hoặc tinh chỉnh các tính năng để phù hợp với nền tảng di động.

Cũng tại ChinaJoy 2020, Toàn Dân Kỳ Tích 2 đã hé lộ chi tiết về gameplay nhập vai kinh điển khiến game thủ thích thú. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm này, tuy nhiên cộng đồng mutizen có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của game mobile này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.