Game nhập vai Dragon Nest tái ngộ game thủ Việt vào hôm nay

29/03/2017 14:24 GMT+7

Nhà phát hành Cherry Credits đã chính thức tái ra mắt game nhập vai chiến thuật rất được chờ đợi Dragon Nest Việt Nam.

Cherry Credits, công ty phát hành game có trụ sở tại Singapore đã cho ra mắt trở lại tựa game Dragon Nest Việt Nam sau khi chính thức lấy lại toàn quyền điều hành và quản trị game từ nhà đồng phát hành VGG

Phiên bản mà game thủ Việt được trải nghiệm cũng chính là bản cài đặt hiện hành của máy chủ Dragon Nest Đông Nam Á. Máy chủ dành cho người Việt cũng được tích hợp vào hệ thống chung của Dragon Nest Đông Nam Á. Sự khác biệt nằm ở giao diện được Việt hóa hoàn toàn, cùng khả năng sử dụng dịch vụ tài khoản, cửa hàng… thông qua nhà phát hành VGG.
Cherry Credits cho biết sẽ chỉnh sửa Việt hóa trong game, cân đối tỷ giá trong cash shop để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho game thủ - đây cũng chính là những điều mà nhà phát hành VGG "bỏ ngỏ" trong suốt 10 tháng vận hành Dragon Nest tại Việt Nam.
Đặc biệt, các game thủ tham gia đăng ký sớm sẽ nhận được gói quà thưởng có trị giá lên tới 4.000.000 đồng trong vòng 7 ngày sau khi Dragon Nest Việt Nam tái phát hành. Dĩ nhiên, mỗi tài khoản game sẽ chỉ được chọn 1 nhân vật duy nhất để nhận gói quà thưởng này.

Hiện tại, game thủ Việt đã có thể tải và trải nghiệm game nhập vai chiến thuật Dragon Nest Việt Nam tại địa chỉ: http://dnvn.cherrycredits.com/download#

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.