Game online Linh Thạch bất ngờ được hồi sinh trên Steam

15/05/2017 10:22 GMT+7

Linh Thạch là một game online nhập vai cổ điển đến từ Hàn Quốc ra mắt từ năm 2004 và từng phát hành tại Việt Nam, trò chơi được biết đến với tên quốc tế là Metin 2.

Linh Thạch được cộng đồng game thủ Việt biết đến nhiều thông qua phiên bản quốc tế với cái tên Metin 2. Tựa game này đã từng "xưng hùng xưng bá" vào những năm 2006 do đồ họa vượt trội và gameplay khá tốt. Có thể nói, ở thời điểm đó Metin 2 chỉ chịu đứng dưới Lineage 2Silkroad Online về mức độ thu hút người chơi.

Tuy nhiên vào tháng 10.2010, thông báo tạm dừng phát hành Linh Thạch tại Việt Nam đã được VDC-Net2E đưa ra. Nguyên nhân chính dẫn đến quyết định đóng cửa này là do có quá ít game thủ yêu thích, gắn bó với game.

Mới đây, sản phẩm này đã được thông báo là sẽ phát hành trở lại trên hệ thống phân phối của Steam. Máy chủ mới của Linh Thạch trên Steam sẽ hoàn toàn tách biệt so với những máy chủ cũ và hoàn toàn không có chuyện game thủ có thể chuyển tài khoản cũ sang. Người chơi có thể lựa chọn 1 trong 5 class nhân vật để bắt đầu bao gồm Warriors, Ninjas, Shamans, Suras và Lycans, sau đó là vào 1 trong 3 quốc gia ảo là Shinsoo, Chunjo hoặc Jinno.

Tạm thời trò chơi này vẫn đang khóa IP Việt Nam, do đó nếu muốn "tìm lại cảm giác xưa" có thể sử dụng một vài chiêu thức "fake IP" và tham gia vào trò chơi tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật tin tức trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.