Game Sniper Elite 4 chính thức ra mắt, nhận điểm số khá tốt

Tiến Đạt
Tiến Đạt
14/02/2017 17:00 GMT+7

Điểm trung bình của tựa game về lính bắn tỉa Sniper Elite 4 dao động từ 7-8 điểm.

Sniper Elite 4 là phần mới nhất trong dòng game Sniper Elite của hãng phát triển Anh Quốc - Rebellion. Lấy bối cảnh đệ nhị thế chiến ở Ý năm 1943, game đưa người chơi vào vai xạ thủ Karl Fairburne với nhiệm vụ hỗ trợ quân đội Ý chống lại phát xít Đức.

Trailer khởi động của game Sniper Elite 4

Trò chơi đã được phát hành vào ngày 14.2 trên các hệ máy PS4, Xbox One và PC. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua một số đánh giá về Sniper Elite 4 của các trang tin uy tín.

GameSpot - 8/10

Sniper Elite 4 như một bước phát triển tự nhiên của dòng game này, Rebellion đã tiếp tục tinh chỉnh hệ thống của mình với điểm nhấn là những màn bắn tỉa. Các pha hành động, lén lút vẫn còn đơn giản nhưng cũng tương đối thú vị. Bản đồ của game có quy mô ấn tượng, nhiệm vụ mở và màn chơi được thiết kế thông minh. Tuy nhiên, A.I của kẻ địch lại khá đần độn, cốt truyện nhạt nhẽo và phần chơi mạng (multiplayer) thiếu hấp dẫn. Nhưng không thể phủ nhận Sniper Elite 4 là một phiên bản thành công, hứa hẹn cho những phiên bản sau của series game này.

Game Sniper Elite 4 chính thức ra mắt, nhận điểm số khá tốt

The Guardian - 3/5

Sniper Elite 4 sở hữu nền đồ họa đẹp mắt, nhưng với một game thế chiến thứ hai thì trò chơi mang tính giải trí nhiều hơn là sự bất ngờ. Điểm mạnh của trò chơi là những pha bắn tỉa chiếu chậm (killcam) vẫn khiến người chơi phấn khích dù đây đã là phiên bản thứ tư. Sniper Elite 4 còn đó nhiều thiếu sót nhưng vẫn là một lựa chọn phù hợp với các game thủ thích nhìn kẻ địch qua ống ngắm.

IGN - 8.3/10

Rất nhiều tựa game luôn "mạnh miệng" rằng bạn có thể chơi theo cách mình muốn nhưng nhà sản xuất lại không làm được như vậy. Với hệ thống nhiệm vụ và cơ chế gameplay được phát triển tốt, Sniper Elite 4 là một game bắn súng có tính chiến thuật, thiết kế thông minh và trao quyền cho bạn để chơi theo cách của riêng mình.

Game Sniper Elite 4 chính thức ra mắt, nhận điểm số khá tốt

Game Informer - 7,75/10

Sniper Elite 4 mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới lạ ở nhiều khía cạnh. Phần chơi chiến dịch (campaign) của game được thiết kế linh hoạt với những nhiệm vụ thỏa mãn game thủ, cá nhân tôi rất thích hoàn thành những nhiệm vụ này cùng với một người bạn của mình. Phần chơi mạng của Sniper Elite 4 tuy không được như phần chơi đơn nhưng vẫn mang đến cho các fan game bắn súng những giờ phút giải trí đáng giá, dễ dàng bỏ qua những khiếm khuyết của trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.