Game thủ Bất bại gửi lời yêu thương nhân ngày 8.3

08/03/2014 09:09 GMT+7

Cùng xem những lời chúc yêu thương, tình cảm của cộng đồng game thủ Bất bại gửi đến những người phụ nữ của mình nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Game thủ Bất bại gửi lời yêu thương nhân ngày 8.3

Sự kiện “Gửi lời yêu thương” trong Bất bại online.

Nhân dịp 8.3, cộng đồng game thủ của game Bất bại online cũng đua nhau gửi ngàn lời hay ý đẹp đến các chị, các mẹ và “gấu” thân yêu của mình qua sự kiện “Gửi Lời Yêu Thương”.

Game thủ có nick Tiểu Vu (server Giáng Long) gửi những lời chúc thật ngọt ngào đến phái đẹp trên toàn thế giới: “Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình”.

Ai cũng sẽ xúc động khi đọc lời nhắn gửi tới người thương phương xa của game thủ có facebook Mãi Mãi Yêu Trang: “Vk yêu! Tuy mình không được ở gần bên nhau như những đôi yêu nhau khác. Nhưng tình yêu ck dành cho vk không bao giờ đổi thay cũng như không có ai có thể thay thế vị trí của vk trong trái tim ck. Mong rằng mình sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách. Mình sẽ mãi yêu nhau vk nhé”.

 Game thủ Bất bại gửi lời yêu thương nhân ngày 8.3

Nữ game thủ Nguyễn Ngọc Dung với lời chúc thật ngộ nghĩnh và đáng yêu: “Chúc mọi người phụ nữ trong đó có mình - 8/3 nhận nhiều quà. Nhớ pin luôn đầy nha - Bất Bại thả ga - Bem boss như bem gà - Nhặt túi quà miệng cười : Hihi...haha”.

Game thủ có tên nhân vật Béo™ (server Thái Cực) “chơi trội” khi gửi lời chúc bằng thơ:

“Mùng 8 tháng 3

Chúc chị em ta

Áo quần thướt tha

Da phấn, mặt hoa

Đẹp như bức họa

Mở điện thoại ra

Ngập lời tụng ca…

Tối đến về nhà

Được chồng mát-xa”

Đặc biệt hơn cả, Bang Tà Giáo (server Thái Cực) cũng góp vui ngày 8.3 với một clip vô cùng hài hước và thú vị: 

Không chỉ chúc người yêu, game thủ có tên nhân vật Chụt (server Thái Cực) còn gửi lời chúc yêu thương đến mẹ của mình: “Chúc các bạn gái 8/3 thật vui vẻ và tràn ngập trong hạnh phúc nhé. Và đặc biệt tôi muốn gửi lời chúc đến người mẹ đã sinh ra tôi. Con chúc mẹ mãi luôn trẻ đẹp mẹ yêu nhé”.

Game thủ Bất bại gửi lời yêu thương nhân ngày 8.3 

Có thể nói những “mác” gán cho game thủ như: khô khan, thiếu lãng mạn, thiếu quan tâm, v.v. sẽ không còn phù hợp nữa, phải không các bạn nam game thủ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.