Game thủ Việt có thể chơi Killing Floor 2 miễn phí từ hôm nay

24/03/2017 10:00 GMT+7

Killing Floor 2 sẽ mở cửa miễn phí trong 5 ngày, đồng thời giảm giá bán cho game thủ muốn sở hữu trò chơi này.

Khởi nguồn từ một dự án cộng đồng, dòng game diệt zombie Killing Floor đã có màn ra mắt vô cùng thành công vào năm 2009 . Ở thời điểm đó, cùng với Left 4 Dead, Killing Floor là một trong những tựa game bắn zombie được chơi nhiều nhất trên thế giới.
Sau thành công này, nhà sản xuất Tripwire Interactive đã tiếp tục nghiên cứu và phát triển phiên bản tiếp theo của trò chơi có tên Killing Floor 2. Sau một thời gian ấp ủ và làm việc không biết mệt mỏi, cuối cùng Killing Floor 2 cũng đã được ra mắt vào ngày 20.11.2016, tức là hơn 7 năm sau ngày ra mắt đầu tiên. Phát triển và kế thừa tinh hoa của người tiền nhiệm, Killing Floor 2 vẫn đem đến những cảm giác tuyệt vời cho các game thủ yêu thể loại bắn zombie.
Killing Floor 2 tuyệt vời không chỉ bởi đồ họa đẹp mắt mà còn nhờ vào những đợt quái vô cùng nhiều và khó khăn, người chơi phải biết phối hợp nhuần nhuyễn với đồng đội mới có thể thành công. Vũ khí khi bắt đầu màn chơi phụ thuộc vào lớp nhân vật bạn chọn, trong khi Commando có thể dùng súng trường tấn công tầm xa thì Support có thể dọn những tên quái “máu trâu nhất xóm” bằng shotgun, Demotionalist có nhiệm vụ dọn dẹp đám đông với thuốc nổ, Berserker làm công việc cản đường nhờ vào lượng máu dồi dào cùng vũ khí cận chiến, Field Medic thì hồi máu cho đồng đội.
Hiện tại, Killing Floor 2 đang được "gả bán" trên Steam với giá 29.99 USD, tuy nhiên, trong đợt khuyến mãi cuối tuần này của Steam, Killing Floor 2 sẽ được cho chơi miễn phí hoàn toàn. Thời gian bắt đầu sự kiện miễn phí là từ hôm nay (24.3) đến hết ngày 28.3 sắp tới. Song song với đó, nếu các game thủ muốn sở hữu vĩnh viễn trò chơi này thì cũng sẽ được giảm giá mua tới 50%.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.