Game thủ Việt đã có thể chơi Dragon Nest Mobile bản tiếng Trung

Khương Duy
Khương Duy
03/03/2017 16:00 GMT+7

Nhiều khả năng phiên bản tiếng Anh của Dragon Nest Mobile cũng sẽ được ra mắt trong năm nay.

Dragon Nest Mobile (Long Chi Cốc Mobile) là game mobile đầu tiên được phát triển từ game online Dragon Nest. Ngoài Dragon Nest Mobile, Eyedentity Games còn sản xuất một game mobile cùng thương hiệu mang tên Dragon Nest: Labyrinth. Không chỉ tự phát triển các game di động mang thương hiệu Dragon Nest, Eyedentity Games còn bán bản quyền thương hiệu này cho Nexon để phát triển một sản phẩm khác chính là Dragon Nest II: Legend.

Dragon Nest Mobile

(Ảnh: MMOSite)

Tháng 8.2016 vừa qua, trò chơi này đã được Eyedentity Games mang tới tham dự ChinaJoy 2016 và bất ngờ trở thành một trong những sản phẩm thu hút sự quan tâm hàng đầu với giới chuyên gia cũng như các game thủ tham dự. Được biết, Dragon Nest Mobile là sản phẩm thừa hưởng khá nhiều đặc điểm làm nên thành công cho dòng game Dragon Nest với lối chơi hành động có tiết tấu nhanh cùng nền tảng đồ họa 3D sắc nét.

Khác với hầu hết các game mobile hành động nhập vai cùng thể loại, Dragon Nest Mobile sở hữu hệ thống kiểm soát nhân vật khó hơn khi người chơi cần phải làm quen với cách thức di chuyển và điều khiển nhân vật. Bên cạnh đó, cơ chế tấn công trong game sẽ là non-target, do đó game thủ cần khá nhiều thời gian để làm quen và thành thục.

Dragon Nest Mobile

Dragon Nest Mobile hiện đã được mở cửa tại thị trường Trung Quốc, trò chơi sẽ do Tencent Games phát hành độc quyền trên hệ điều hành Android. Hiện tại, cộng đồng game thủ Việt có thể dễ dàng download/trải nghiệm trò chơi này trên các thiết bị Android hoặc chạy giả lập trên PC.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.