Game thủ Việt đã có thể chơi miễn phí Warhammer 40,000: Eternal Crusade

17/03/2017 16:27 GMT+7

MMO đình đám này đã chính thức mở cửa miễn phí trên hệ thống Steam từ ngày 17.3 (giờ Bắc Mỹ).

Warhammer 40,000: Eternal Crusade là tựa game MMO đến từ hãng phát triển Behaviour Interactive (từng có tên là A2M). Hãng không có quá nhiều sản phẩm nổi bật mà chỉ dừng lại ở mức thường thường bậc trung như: WET, Naughty Bear ... mãi cho đến khi đồng phát triển với Bethesda Game Studios trò chơi di động tạo nên cơn sốt Fallout Shelter. Sau sự kiện này, Behaviour ra mắt Warhammer 40,000: Eternal Crusade dưới dạng thử nghiệm (Early Access) trên Steam. Trò chơi lập tức nhận được nhiều sự ưu ái từ các fan gạo cội của Warhammer 40,000 cũng như thu hút không ít "tân binh".
Điểm nhấn của Warhammer 40,000: Eternal Crusade nằm ở hệ thống chiến trường hết sức rộng lớn, lớp nhân vật đa dạng cùng sự góp mặt của các khí tài quân sự. Chiến trường trong game luôn sôi động với sự tham chiến của các phe: Space Marines, Chaos Space Marines, Eldar và Orks. Game thủ chỉ cần chọn phe, tùy chỉnh trang bị và đổ bộ vào các chiến trường và chiến đấu theo kiểu chiếm cứ điểm.
Sau nhiều lần hứa hẹn về một phiên bản miễn phí, Warhammer 40,000: Eternal Crusade đã ấn định ra mắt phiên bản miễn phí trên Steam từ hôm nay (17.3). Đây sẽ là phiên bản toàn cầu và không hạn chế bất cứ quốc gia/vùng lãnh thổ nào, do đó game thủ Việt có thể thoải mái thử nghiệm.
Tuy nhiên, đúng như câu "tiền nào của nấy", phiên bản miễn phí của trò chơi này sẽ bị giới hạn khá nhiều, ví dụ như game thủ chỉ được chọn 1 lớp nhân vật duy nhất đồng thời tiến trình trong game chậm hơn nhiều so với phiên bản trả phí.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.