Game thực tế ảo 'ăn theo' phim John Wick đã có mặt trên Steam

Khương Duy
Khương Duy
13/02/2017 11:00 GMT+7

Bước vào trò chơi này, game thủ sẽ được khám phá khách sạn Continental khét tiếng của thế giới ngầm...

John Wick Chronicles là một game FPS (game bắn súng góc nhìn thứ nhất) có hỗ trợ VR, được phát triển dưới sự hợp tác của các studio Starbreeze Studios, Grab Games , GamecoStudios và Big Red Button với nội dung được xây dựng dựa trên bộ phim John Wick của hãng Lionsgate. Hiện trò chơi này đã được đưa lên Steam VR cũng như công cụ thực tế ảo HTC Vive với giá 19,99 USD - tương đương khoảng 450.000 đồng.

John Wick Chronicles

Trò chơi sẽ đặt game thủ vào vai của sát thủ nổi tiếng nhất thế giới ngầm, đang trên đường "báo thù" và tìm lại bình yên sau những năm tháng bắn giết trong thế giới tội phạm. John Wick Chronicles cho phép người chơi khám phá, tương tác với toàn bộ các nhân vật trong game, cũng như khách sạn Continental - "động sát thủ" khét tiếng - nơi tập trung toàn bộ các tay súng/sát thủ giỏi nhất của giới xã hội đen.

John Wick Chronicles

John Wick Chronicles

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được tiếp cận những kho vũ khí cực khủng, tham gia vào những màn đấu súng đầy gay cấn để chống lại các tổ chức tội phạm đang thâu tóm hầu hết những hoạt động chính trị, kinh doanh. Bên cạnh đó, nếu so với nguyên gốc phim John Wick do Keanu Reeves thủ vai, John Wick Chronicles sẽ có thêm màn bắn boss, và đương nhiên, John Wick trong game cũng sẽ không "bất tử" như trong phim.

John Wick Chronicles

Quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm các thông tin về John Wick Chronicles tại đây

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.