Game võ hiệp chibi Kiếm Khách Ca Ca ấn định ngày ra mắt

03/07/2020 10:52 GMT+7

Kiếm Khách Ca Ca sẽ chính thức mở cửa vào ngày 9.7 sắp tới với nhiều event hấp dẫn dành cho game thủ.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Kiếm Khách Ca Ca là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp đã được phát hành ở một số khu vực như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc,... Trò chơi hiện đã được VTC Mobile đưa về Việt Nam và sẽ chính thức mở cửa vào ngày 9.7 sắp tới.

Trong Kiếm Khách Ca Ca, người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống biến thân thành các Chiến Thần cực ngầu có kích thước gấp 5 lần nhân vật ban đầu. Biến thân sẽ thay đổi ngoại hình nhân vật thành huyễn hóa tương ứng đã chọn, mỗi huyễn hóa sẽ có những phẩm chất/chỉ số sức mạnh riêng biệt. Ngoài ra còn các hoạt động phụ bản và farm Boss sử dụng hoàn toàn hình dạng Chiến Thần để chiến đấu.

Bước vào thế giới võ hiệp của Kiếm Khách Ca Ca, game thủ sẽ được lựa chọn giới tính cho nhân vật của mình, từng bước tu luyện võ công, chinh phục những chiến trường náo nhiệt ngập tràn boss hùng mạnh, quái thú độc lạ cùng những nhiệm vụ hấp dẫn để tìm kiếm trang bị, vật phẩm tuyệt đỉnh, xưng bá server. Có thể nói rằng trò chơi chính là hành trình phiêu lưu trong giang hồ của một thiếu hiệp trẻ tuổi tương đối thú vị.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Kiếm Khách Ca Ca tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.