Games Of Glory sắp Open Beta, rộng cửa cho game thủ Việt

20/04/2017 11:00 GMT+7

Sau 2 năm thử nghiệm, cuối cùng game MOBA lai bắn súng này cũng đã chính thức ấn định mở cửa

Games Of Glory là game MOBA lai bắn súng có bối cảnh tương lai giả tưởng. Trò chơi sẽ đưa game thủ tới với vũ trụ tương lai có tên Synarchy, người chơi sẽ phải tìm cách giành chiến thắng trong các cuộc chiến để giành quyền kiểm soát, đặt quyền kiểm soát của mình lên những hành tinh xung quanh.
Tương tự những game MOBA khác, Games Of Glory đưa người chơi vào những trận chiến với xuất phát điểm như nhau. Cách duy nhất để tăng cấp nhanh chính là thông qua việc tiêu diệt những người chơi khác hoặc các quái vật, đương nhiên, nhiệm vụ cuối cùng chính là phá hủy căn cứ của đối phương và giành lấy chiến thắng.
Bên cạnh phong cách chơi MOBA quen thuộc, Games Of Glory còn cho phép game thủ trải nghiệm cảm giác "chặt chém" tương đối đã tay. Với bối cảnh tương lai, trò chơi sẽ có sự xuất hiện của những vũ khí hết sức hiện đại, đa phần là súng ống. Những vũ khí này cũng được chia thành 2 loại cận chiến và đánh xa, đặc biệt với các vũ khí đánh xa, game thủ sẽ phải định hướng cho đường đạn trong quá trình chiến đấu. Các hiệu ứng khống chế tương ứng với các kiểu vũ khí cũng sẽ liên tục xuất hiện, tuy nhiên nhìn chung, những vũ khí có tầm sát thương rộng sẽ được ưu tiên trong những pha combat đông người.
Sau 2 năm chạy thử nghiệm với nhiều phiên bản, mới đây, Games Of Glory đã chính thức ấn định Open Beta vào ngày 25.4 sắp tới. Game thủ có thể tải trò chơi ngay trên Steam hoặc truy cập vào trang chủ Games Of Glory tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.