Garena 'chơi lớn' khi lì xì cho fan 150 triệu đồng vào mùng 1 Tết

Võ Lâm
Võ Lâm
14/01/2020 09:05 GMT+7

Vào dịp Tết Canh Tý năm nay, Garena quyết định ăn mừng năm mới bằng một cú chơi lớn khi lì xì cho fan Liên Quân Mobile hàng loạt phần quà giá trí.

Theo đó, vào đúng mùng 1 Tết (25.01), Garena sẽ tung ra 10 triệu quân huy trên toàn máy chủ vào các khung giờ vàng. Ngoài ra, còn vô vàn các “lì xì nhân phẩm” chứa 150 triệu đồng tiền mặt, xe máy tay ga cực ngầu, điện thoại iphone XS Max Mạ Vàng xa xỉ và ngập tràn những vật phẩm ingame giá trị khác.
Để có thể "giật" được những chiếc lì xì vàng người chơi chỉ cần đăng nhập game, chơi 1 trận và chia lời chúc hoặc click vào đường link của bạn bè. Với mỗi 10 nhiệm vụ được hoàn thành trên toàn sever,  nhà phát hành Garena sẽ tăng thêm 1 quân huy vào kho giải thưởng chung trong sự kiện giật lì xì.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, các bạn có thể tiến hành giật lì xì. Thời gian giữa mỗi lần giật là 1 tiếng. Mỗi ngày sẽ có 2 mốc giờ vàng để giật lì xì là 11h - 13h và 20h - 22h. Trong khung giờ này, bạn sẽ tăng thêm khả năng giật được nhiều quân huy và nhiều phần quà giá trị.
Bên cạnh đó,  trong những ngày Tết khi người chơi tiến hành đăng nhập vào game sẽ được nhận miễn phí ngay vị tướng Keera vĩnh viễn hoàn toàn mới, trang phục mới....
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.