Ghost of Tsushima hé lộ cốt truyện, cộng đồng game thủ dậy sóng

06/03/2020 07:51 GMT+7

Sau khi ra mắt đoạn trailer hé lộ cốt truyện vào khuya ngày hôm qua (05.03), "bom tấn" độc quyền của hệ PS4 Ghost of Tsushima đang trở thành tâm điểm của cộng đồng game thủ toàn cầu.

Ghost of Tsushima được xem là một trong những cái tên được chờ đón bậc nhất trong năm 2020, hứa hẹn sẽ khai thác tối đa công nghệ của chiếc máy PlayStation 4 (PS4), qua đó trở thành "bom tấn" khép lại vòng đời huy hoàng của hệ máy này, trước khi Sony chuyển giao sứ mệnh sang hệ máy PS5 (ra mắt vào cuối năm nay).
Chính vì những sự kỳ vọng lớn lao này, "nhất của nhất động" của Ghost of Tsushima đều được cộng đồng game thủ theo sát. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hai đợt giới thiệu/ra mắt game do Sony chủ trì, tuy nhiên, thông tin về trò chơi vẫn còn khá ít. 
Mới đây, Ghost of Tsushima đã có một diễn biến quan trọng khi ra mắt bản trailer giới thiệu cốt truyện của trò chơi. Dù thời lượng khá ngắn, đoạn clip cũng đã lượt qua những tình tiết quan trọng giúp chúng ta hiểu được phần nào nội dung của Ghost of Tsushima.
Hiện tại, đoạn trailer của Ghost of Tsushima đang được đánh giá rất cao, đồng thời thu hút lượng người xem "khủng" trên kênh Youtube của Sony PlayStation.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.