Google phô diễn khả năng chơi game 3D trên trình duyệt web

21/11/2013 10:55 GMT+7

Gã khổng lồ công nghệ Google vừa cho ra mắt “Journey Through Middle-earth”, một game tương tác 3D tuyệt đẹp chạy hoàn toàn trên trình duyệt Chrome.

 Google phô diễn khả năng chơi game 3D trên trình duyệt web

Ngày hôm qua 20/11, hãng công nghệ Google đã cho ra mắt một web game dựa hoàn toàn trên nền HTML 5 mang tên Journey Through Middle-earth. Game chạy trên trình duyệt Chrome của Google.

Journey Through Middle-earth ngay lập tức gây sự chú ý khi dùng cơ chế đồ họa 3D tuyệt đẹp mặc dù chỉ dựa hoàn toàn vào ngôn ngữ web HTML 5. Game cho phép người chơi thám hiểm toàn bộ thế giới rộng lớn của các loạt phim kinh điển The Hobbit và Lord of the Rings. Trong đó, tích hợp một số game tương tác với đồ họa hoàn toàn 3D.

Để chơi game, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ trang web của game. Hiện game chỉ mới chạy được trên trình duyệt Chrome của Google.

Trailer giới thiệu Journey Through Middle-earth

Journey Through Middle-earth nằm trong chuỗi dự án đầy tham vọng của Google mang tên “Chrome Experiments”, với mục tiêu chứng minh khả năng của nền tảng Web có thể hiển thị những hình ảnh 3D không thua gì máy chơi game console đồng thời cho phép nhiều thiết bị cùng truy cập và kết nối với nhau.

Được tiết lộ từ hồi tháng 5, Journey Through Middle-earth được một công ty tại Thụy Điển mang tên North Kingdom phát triển.

Sử dụng những công nghệ web tiên tiến nhất, North Kingdom cho phép mọi người có thể chơi Journey Through Middle-earth trên PC hay bất kỳ thiết bị di động thông minh nào.

"Chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi những trải nghiệm đa dạng mà các nhà phát triển có thể xây dựng, khi công nghệ web tiên tiến đã hiện diện trên rất nhiều loại thiết bị khác nhau,” đại diện của Google chia sẻ ngay sau khi tung ra tựa game..

Bên cạnh việc trình diễn khả năng của trình duyệt Chrome,  game Journey Through Middle-earth còn đảm nhận vai trò quảng bá cho bộ phim The Hobbit: The Desolation of Smaug, phần thứ 2 của bộ ba phim The Hobbit của đạo diễn Peter Jackson. Bộ phim sẽ ra rạp từ ngày 13/12.

Các bạn có thể trải nghiệm Journey Through Middle-earth tại trang chủ của game. Nhớ dùng trình duyệt Chrome nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.