GunPow - Game mobile bắn súng tọa độ thế hệ mới sắp ra mắt

08/12/2016 10:00 GMT+7

GunPow dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14.12 sắp tới tại thị trường Việt Nam...

Sự xuất hiện của GunPow

GunPow - Game mobile bắn súng tọa độ thế hệ mới

Từ rất lâu, bắn súng toạ độ được xếp vào những thể loại game kinh điển, là món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều thế hệ người chơi nói chung và game thủ Việt nói riêng. Thời gian trôi qua, kỷ nguyên di động với chiếc điện thoại thông minh thay đổi thói quen “cày kéo”, “cắm chuột” của người chơi. Thay vào đó là bấm-chạm-lướt đầy linh hoạt của dòng game mobile. Các tựa game bắn súng toạ độ lần lượt chuyển dịch từ PC sang mobile như một xu thế tất yếu.

Không tự mãn với sự thành công của những sản phẩm hiện có, thị trường game Việt kỳ vọng nhiều hơn ở những tựa game đột phá trong gameplay mà vẫn giữ được cái “chất” riêng biệt không lẫn đi đâu được của game bắn súng toạ độ. Chính vì vậy, GunPow ra đời với cách thức bắn hoàn toàn mới lạ.

GunPow dẫn đầu xu thế kéo-thả-bắn trên mobile

Khác với những game trước đó, GunPow Mobile không phải được chuyển thể từ PC lên Mobile mà ngay từ đầu đã được thiết kế hoàn hảo để trải nghiệm trên nền di động. Điều đó mang đến thao tác “kéo-thả-bắn” hiện đại, chưa từng có ở một tựa game bắn súng toạ độ nào.

GunPow - Game mobile bắn súng tọa độ thế hệ mới

GunPow Mobile có thể trải nghiệm mượt mà ngay trên các thiết bị tầm trung với nhiều tính năng đa dạng như tối giản hóa các thao tác điều khiển, tối đa hóa các tính năng, gameplay phong phú. Bên cạnh đó, trò chơi cũng bắt kịp xu hướng chơi game mới nhất: Cập nhật trang cá nhân, cung hoàng đạo, gửi lời nhắn cho bạn bè, tìm bạn gần đây, truy cập mạng xã hội ngay trong giao diện game.

GunPow - Game mobile bắn súng tọa độ thế hệ mới

Mới đây, VNG đã chính thức khai mở trang chủ của GunPow và ấn định ra mắt trò chơi này vào ngày 14.12 sắp tới trên cả 2 hệ điều hành thông dụng là Android và iOS. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, game thủ đã có thể tham gia các sự kiện, săn "siêu giftcode" ngay tại trang chủ của trò chơi.

GunPow - Game mobile bắn súng tọa độ thế hệ mới

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.