Hearthstone: Blizzard tung solo adventure miễn phí có tên 'Trial by Felfire'

Việt Thông
Việt Thông
18/06/2020 10:54 GMT+7

Trong màn solo adventure mới của Hearthstone, người chơi sẽ chiến đấu với Mecha-Jaraxxus tại vùng đất Outland.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Trong mùa hè này, Blizzard đã giới thiệu sự kiện “Felfire Festival” trong Hearthstone cùng với sự ra mắt của class Demon Hunter.
Và mới đây, nhà phát triển đã giới thiệu chế độ chơi Solo Adventure bao gồm 5 chương có tên Trial by Felfire. Không giống như những chế độ Solo Adventure gần đây, toàn bộ chương trong chế độ chơi này sẽ hoàn toàn miễn phí.
Tham gia Trial by Felfire, người chơi sẽ đóng vai Aranna Starseeker, nhân vật sau đó trở thành một Demon Hunter đi theo sự dẫn dắt của Illidan để chống lại quân đoàn Rusted Legion. The Rusted Legion là một trong những quân đoàn trực thuộc Burning Legion. Quân đoàn này được dẫn dắt bởi Mecha-Jaraxxus, người đã sử dụng công nghệ cấy ghép kim loại và kĩ thuật để tạo ra một đội quân ác quỷ hoàn toàn mới lạ.
Kết thúc cuộc hành trình trong solo adventure, người chơi sẽ nhận được 'card back' mới. Ngoài ra Blizzard còn giới thiệu gói bao gồm 20 pack của bản mở rộng Ashes of Outland, và Aranna Starseeker (skin mới của Demon Hunter) cũng như 'card back' của Aranna.
Trong tuầ tới, người chơi có thể tham dự thử thách Trial by Felfire để đối mặt với những con trùm cực kỳ mạnh mẽ. Người chơi sẽ cần phải xây dựng bộ bài của riêng mình và hạ gục những con boss để nhận được lá bài golden legendary Kael’Thas.
Hiện tại, mọi người có thể thưởng thức Trial by Felfire trong Hearthstone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.