Hình ảnh CR7 lan tỏa trong cộng đồng game thủ Free Fire

24/12/2020 08:12 GMT+7

CR7 hóa thân thành một nhân vật trong Free Fire với tạo hình ấn tượng, “gây bão” cho các fan của tựa game này nói riêng và cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung.

Điệp vụ Chrono, nhân vật được lấy cảm hứng từ CR7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19.12. Đây là một nhân vật được chính Cristiano Ronaldo tham gia trong quá trình xây dựng và phát triển cùng Free Fire với tư cách Đại sứ toàn cầu. Mới đây, nhiều người hâm mộ trên cả nước cũng đã bắt gặp và ghi lại những hình ảnh của Crono ở nhiều địa điểm trên khắp cả nước. 
Cristiano Ronaldo vốn là cầu thủ bóng đá nổi tiếng với kỹ thuật đỉnh cao, tốc độ “nhanh như chớp” và sức bền đáng kinh ngạc. Vì thế, không quá bất ngờ khi nhân vật được lấy cảm hứng từ ngôi sao bóng đá này - Chrono sẽ sở hữu những kỹ năng siêu việt không hề kém cạnh những nhân vật đình đám như Kelly Tia Chớp hay Alok. Một số streamer như Cris Devil Gamer, Nam Blue hay Rikaki đã được trải nghiệm sớm Chrono cho hay “bộ kỹ năng của Chrono rất mạnh và có thể thay đổi kết quả cả một trận đấu”. Rất nhiều game thủ Free Fire cũng khẳng định, Chrono là nhân vật công thủ toàn diện lẫn khả năng hỗ trợ đồng đội “xịn xò” nhất từ trước đến nay. 
Bên cạnh sự kiện ra mắt nhân vật Chrono, hàng loạt nội dung hấp dẫn trong game Free Fire cũng sẽ xuất hiện vào ngày 19.12. Nhiều vật phẩm độc đáo sẽ được mở bán như: Trang phục Thợ săn không gian, súng AUG, kiếm Katana. Free Fire cũng sẽ ra mắt 2 chế độ chơi mới trong tháng 12: Đua xe bắn súng 2.0 và Người được chọn.
Qua những cải tiến về lối chơi và vũ khí, kết hợp với đồ họa đỉnh cao của bản cập nhật Free Fire MAX, chắc chắn cộng đồng game thủ sẽ thỏa mãn với những trải nghiệm mà tựa game này mang lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.