Khu Vườn Trên Mây chính thức ra mắt trên Zalo

0
Vào ngày 21.5, Khu Vườn Trên Mây phiên bản mobile, sản phẩm do bộ phận phát triển game của VNG sản xuất, đã chính thức ra mắt trên Zalo.

Khu Vườn Trên Mây được biết đến như một trong những sản phẩm game do người Việt sản xuất đạt được nhiều thành công nhất từ trước đến nay, với hàng chục triệu tài khoản khởi tạo tính từ ngày sản phẩm ra mắt trên web.

Mặc dù là thể loại game nông trại đơn giản, Khu Vườn Trên Mây đến nay đã có tuổi thọ gấp nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại - thường chỉ được chơi trong vòng 6 tháng. Không chỉ thành công trong nước, Khu Vườn Trên Mây cũng từng xuất khẩu phát hành tại Nhật Bản và Trung Quốc và đã đạt được một số thành công nhất định. Tiêu biểu là tại Trung Quốc, sản phẩm Việt này đã được bình chọn là Game hải ngoại thành công nhất trong năm 2011.

Khu Vườn Trên Mây chính thức ra mắt trên Zalo - ảnh 1

Tiếp nối các thành công của bản web, Khu Vườn Trên Mây đã được phát triển thêm phiên bản mobile vào năm 2014. Cho đến nay, sau hơn 6 tháng phát triển, một phiên bản mới đã được tung ra với nhiều tính năng mới và phù hợp với người dùng trên Zalo - nền tảng ứng dụng OTT Việt vừa đạt ngưỡng 30 triệu người dùng.

Khu Vườn Trên Mây chính thức ra mắt trên Zalo - ảnh 2

Cụ thể, ngoài những trải nghiệm như phiên bản KVTM mobile, thì với phiên bản trên Zalo, chủ vườn có thể tham gia tính năng mới mang tên Tàu hải tặc. Tính năng này cho phép người chơi được săn những vật phẩm đặc biệt hấp dẫn và hiếm có như: chậu Ốc vàng, San hô, Thanh long - Phượng hoàng hay chậu Dung nham, Trăng non… Cùng với những tính năng mới, phần thiết kế cũng được đổi mới đậm chất vui tươi với tạo hình Sói tiên cá ở phần mũi tàu giúp thêm hứng khởi cho người chơi.

Khu Vườn Trên Mây chính thức ra mắt trên Zalo - ảnh 3

Cũng nhân dịp chính thức ra mắt trên Zalo, KVTM mang đến sự kiện “Nắng hè oi ả” trên Google play và Windows phone nhằm tạo một sân chơi mới mẻ cho các chủ vườn qua bộ sưu tập sao biển đáng yêu - loại cây hoàn toàn mới chỉ có trong sự kiện “Hoa mặt trời”. Khi trồng và thu hoạch “Hoa mặt trời” các chủ vườn sẽ tích lũy được các vật phẩm đặc biệt của sự kiện để đổi lấy vật phẩm hấp dẫn khác…

Khu Vườn Trên Mây chính thức ra mắt trên Zalo - ảnh 4

Được biết, trước khi chính thức ra mắt trên Zalo thì trong vòng một tháng tung ra bảng beta (18.4 đến 18.5), KVTM đã có hơn 160.000 user, làm tăng tổng lượng tương tác trong 1 tháng của tựa game này trên tất cả platform lên 250%. Điều này giúp Khu Vườn Trên Mây tiếp tục duy trì và tăng thứ hạng của mình trên các App store Việt Nam: Hạng 4 ở Windows Phone, hạng 7 ở Google Play và hạng 16 ở Apple Store.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm