Kiếm Khách Ca Ca - Game võ hiệp chibi sắp ra mắt game thủ Việt

01/07/2020 11:36 GMT+7

Kiếm Khách Ca Ca hiện đã được nhà phát hành VTC Mobile đưa về Việt Nam và sẽ ra măt trong tháng 7 này.

Kiếm Khách Ca Ca là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp đã được phát hành ở một số khu vực như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc,... Trò chơi hiện đã được VTC Mobile đưa về Việt Nam và dự kiến sẽ chính thức mở cửa ngay trong nửa đầu tháng 7 này.

Bước vào thế giới Kiếm Khách Ca Ca, game thủ sẽ được lựa chọn giới tính cho nhân vật của mình, từng bước tu luyện võ công, chinh phục những chiến trường náo nhiệt ngập tràn boss hùng mạnh, quái thú độc lạ cùng những nhiệm vụ hấp dẫn để tìm kiếm trang bị, vật phẩm tuyệt đỉnh, xưng bá server. Có thể nói rằng trò chơi chính là hành trình phiêu lưu trong giang hồ của một thiếu hiệp trẻ tuổi tương đối thú vị.

Trong Kiếm Khách Ca Ca, người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống biến thân thành các Chiến Thần cực ngầu có kích thước gấp 5 lần nhân vật ban đầu. Biến thân sẽ thay đổi ngoại hình nhân vật thành huyễn hóa tương ứng đã chọn, mỗi huyễn hóa sẽ có những phẩm chất/chỉ số sức mạnh riêng biệt. Ngoài ra còn các hoạt động phụ bản và farm Boss sử dụng hoàn toàn hình dạng Chiến Thần để chiến đấu.

Bên cạnh đó, hàng loạt hoạt động PK Liên server và những tính năng quen thuộc như Thời Trang, Kết giao hảo hữu giang hồ, Săn boss,... cũng sẽ giúp các game thủ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Đặc biệt là hệ thống chiến đấu 360 độ giúp người chơi có thể tung kỹ năng chiến đấu ở mọi hướng, khiến quá trình PK trở nên rất thú vị và đa dạng.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Kiếm Khách Ca Ca tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.