Kiếm Vương Chi Mộng chốt ngày phát hành

06/06/2017 08:38 GMT+7

Game Mobile Kiếm Vương Chi Mộng có đề tài kiếm hiệp, do Funtap phát hành tại Việt Nam.

Kiếm Vương Chi Mộng là  game mobile  nhập vai có đề tài kiếm hiệp, cốt truyện của trò chơi nói về hành trình truy tìm chân truyền võ học của Độc Cô Cầu Bại. Sản phẩm này hiện đã được Funtap đưa về Việt Nam và đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Kiếm Vương Chi Mộng xây dựng một thế giới kiếm hiệp xen lấn các yếu tố tiên hiệp khá đặc sắc. Trò chơi vẽ ra một bối cảnh giang hồ diễm lệ nhưng không kém phần hung hãn cùng các sắc thái truyền kỳ: giang hồ vẫn truyền rằng, kể từ khi Độc Cô Cầu Bại mai danh ẩn tích, các nhân sĩ võ lâm vẫn đi tìm truyền thừa võ học của ông. Và  Kiếm Vương Chi Mộng  chính là cuộc chiến của các Kiếm Vương, là hành trình truy tìm Kiếm Linh - Chân truyền của Độc Cô Cầu Bại.

Sau thời gian dài nhá hàng, nhà phát hành Funtap đã chốt thời gian ra mắt chính thức của tựa game này. Cụ thể, Kiếm Vương Chi Mộng sẽ ra mắt vào ngày 8.6 này. Thông tin này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Hóng game này đã lâu, nay biết ngày game ra rồi nên mình sẽ xây dựng một group Bang hội nhỏ để quy tụ những người chơi tâm huyết. Hi vọng sẽ sớm có thể đua top”, game thủ Hoàng Huy chia sẻ.

Người chơi Tuấn Anh cho biết: “ Hi vọng game này sẽ sống lâu để anh em còn cái để chơi, chứ mấy game mobile hiện nay chết sớm quá”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.