Lễ hội game trên Steam sẽ diễn ra vào tháng 10

15/08/2020 11:45 GMT+7

Lễ hội game trên Steam sẽ trở lại vào mùa thu năm nay với một số cập nhật mới.

Các sự kiện Lễ hội game theo mùa của Steam biến nền tảng game của hãng thành một sân khấu để các nhà phát triển giới thiệu các bản demo game. Lễ hội mùa hè gần đây đã bị trì hoãn một tuần, nhưng cuối cùng lịch mới được công bố diễn ra từ ngày 16.6 đến ngày 22.6 với số lượng lớn các game để game thủ tự do thử nghiệm.
Tổng số tựa game đã vượt quá 900, điều này có thể giải thích tại sao Steam đã kéo dài thời gian của lễ hội mùa thu trong một thông báo mới. Theo đó, chỉ những game có lịch phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 13.10.2020 đến ngày 1.5.2021 mới đủ điều kiện tham gia, điều này cho phép các tựa game lẻ được chú ý nhiều hơn so với sự kiện mùa hè. Tuy nhiên, thông báo cũng tiết lộ rằng các lễ hội tiếp theo sẽ không được tổ chức cho đến năm 2021 kể cả lễ hội mùa đông, khiến đây là lễ hội cuối cùng trong năm.
Trong khi các nền tảng phân phối kỹ thuật số như Steam đã hạ thấp rào cản gia nhập đối với việc phát hành game, họ cũng khiến các tựa game đầy hứa hẹn dễ dàng bị so với các bản phát hành được công bố rộng rãi hơn và điều này đặc biệt đúng với các tựa game indie. Có một số game sắp ra mắt đầy hứa hẹn đáng được chú ý hơn và lễ hội game là cơ hội tuyệt vời để người chơi khám phá những tựa game đó.
Lễ hội game trên Steam: Phiên bản mùa thu sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 13.10 và thời gian cho các nhà phát triển nộp hồ sơ là từ ngày 19 đến ngày 26.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.