LMHT: Chào mừng Giáng Sinh, Đại Chiến Cầu Tuyết ARURF sẽ ra mắt vào tối nay

19/12/2017 11:10 GMT+7

Theo dự kiến, chế độ chơi này sẽ bắt đầu vào 23g ngày 19.12.2017 và kéo dài đến 22g55 ngày 2.1.2018.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Khi những cơn lạnh ùa về trong thời điểm cuối năm thì mọi người cũng đã  biết rằng Giáng Sinh sắp đến gần. Và tất nhiên Liên Minh Huyền Thoại cũng có một buổi tiệc dành cho dịp cuối năm với chế độ chơi cực kì thú vị, đó là Đại Chiến Cầu Tuyết ARURF (Snowball Battle ARURF).

Không giống như chế độ chơi URF thông thường, ARURF sẽ khiến người chơi sử dụng một vị tướng ngẫu nhiên, tương tự như ARAM. Sau đó, chế độ độ URF sẽ được áp dụng, giúp người chơi liên tục sử dụng các chiêu thức với thời gian hồi chiêu cực ngắn mà không tốn một chút năng lượng nào cả.

Tuy nhiên đặc biệt hơn, chế độ Đại Chiến Cầu Tuyết này không cho phép người chơi sử dụng những phép bổ trợ thường dùng. Thay vào đó họ sẽ ném những quả cầu tuyết (không giới hạn khoảng cách), nếu trúng đối thủ thì người chơi được phép bay tới họ với tốc độ ánh sáng để thoải mái đấu tay đôi ngay và luôn. Nhờ vào đó, tiết tấu trận đấu được đẩy nhanh hết cỡ và người chơi sẽ được tắm mình trong tuyết cũng như đắm mình vào những trận combat bất tận.

Song song với những quả cầu tuyết, Poro cũng như bản đồ Summoner’s Rift được nhuộm trắng, chế độ chơi Đại Chiến Cầu Tuyết cũng cho phép người chơi sử dụng miễn phí tất cả các trang phục thuộc chủ đề tuyết. Ngoài ra các bạn cũng có thể trang bị cho mình những biểu tượng anh hùng Poro để trang trí cho những chú linh vật trong game chiến đấu cùng mình.

Theo dự kiến, chế độ chơi này sẽ bắt đầu vào 23g ngày 19.12.2017 và kéo dài đến 22g55 ngày 2.1.2018.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.