LMHT: PowerOfEvil sẽ kế tục xPeke ở Origen ?

10/11/2015 16:00 GMT+7

Theo Daily Dot, tại giải IEM San Jose sắp tới, PowerOfEvil sẽ ra mắt trong màu áo của Origen.

Tại Chung kết Thế giới mùa 2015 vừa qua, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Origen từ một đội mới thăng hạng LCS châu Âu đã tiến sâu vào đến trận bán kết và chỉ chịu khuất phục trước đương kim vô địch SKT T1 của Marin và Faker. Đây có thể xem là thành công của Enrique "Xpeke" Cedeño Martínez, một trong những tuyển thủ có thể xem là biểu tượng của nền Liên Minh Huyền Thoại châu Âu.

CKTG mùa 2015: Origen ngồi chờ SKT T1 và Ahq

xPeke cùng Origen đã có thành tích đáng nể tại Chung kết Thế giới mùa 2015 (Ảnh: Riot Games)

Thời gian trôi, xPeke chưa quá già nhưng có lẽ anh sẽ giải nghệ để dồn hết tâm huyết vào việc phát triển Origen. Theo thông tin Daily Dot đăng tải, tại giải IEM San Jose sắp diễn ra, Tristan "PowerOfEvil" Schrage sẽ thay thế xPeke ở vị trí pháp sư của Origen.

PowerOfEvil chẳng phải là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại, nhất là khu vực châu Âu, khi anh cùng Unicorns of Love đã khiến bao nhiêu người hâm mộ say đắm bởi lối chơi vô cùng ảo diệu. Việc PowerOfEvil gia nhập Origen càng có khả năng xảy ra cao hơn khi anh chàng người Đức này vừa hết hạn hợp đồng với Unicorns of Love hồi ngày 5.11.2016 vừa qua.

Varus trong tay Unicorns of Love cho Fnatic

Nếu việc Origen thâu nạp PowerOfEvil trở thành sự thật thì đây quả là tin đáng mừng đối với người hâm mộ của đội tuyển này. Chúng ta sẽ phải chờ thông tin chính thức từ Origen hoặc có thể là đến khi IEM San Jose diễn ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.