LMHT: Riot dự định cải tiến hệ thống trang bị trong Tiền Mùa Giải 2021

Việt Thông
Việt Thông
08/08/2020 15:27 GMT+7

Các fan hâm mộ LMHT hãy chuẩn bị tinh thần 'yêu lại từ đầu' giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 nào!

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa thông báo về dự định của mình trong Tiền Mùa Giải 2021. Trong đó, hệ thống trang bị trong LMHT sẽ được cải thiện trong mùa giải tiếp theo. Cụ thể thể hơn, những món trang bị liên quan đến các chỉ số như Vết Thương Sâu, Giảm Thời Gian Hồi Chiêu và Kháng Hiệu Ứng sẽ được thay đổi trong Tiền Mùa Giải 2021.
Theo các nhà phát triển LMHT, những món trang bị liên quan đến vấn đề hồi máu trong game từ đâu đã không được chăm chút nên nó cần phải được thay đổi trong Tiền Mùa Giải 2021. Và Vết Thương Sâu có vẻ như là ứng cử viên phù hợp để làm điều này.
Theo kế hoạch, Riot đang muốn cắt giảm một lượng hồi máu không cần thiết từ các ngọc hỗ trợ, trang bị và kỹ năng của tướng. Ngoài ra, các nhà phát triển LMHT cũng muốn Vết Thương Sâu trong Tiền Mùa Giải 2021 trở nên hiệu quả hơn khi đối phó với khả năng hồi máu mạnh.
Mặt khác, chỉ số Giảm Thời Gian Hồi Chiêu sẽ được làm lại và được đặt tên là “Ability Haste” trong Tiền Mùa Giải 2021. Thay vì tăng theo cấp số nhân (50% Giảm Thời Gian Hồi cung cấp 100% khả năng hồi chiêu), Ability Haste sẽ cộng dồn tuyến tính. Theo đó, 10 điểm Ability Haste sẽ cung cấp 10% khả năng hồi chiêu. Chỉ số này sẽ thay đổi tương tự như các chỉ số khác như giáp, kháng phép và tốc độ đánh. Tuy nhiên có 1 điểm cần lưu ý rằng Ability Haste sẽ không bị giới hạn, thay vì chỉ số Giảm Thời Gian Hồi Chiêu trước đây bị giới hạn ở 40%.
Và cuối cùng, Kháng Hiệu Ứng là một trong những chỉ số rất cần thiết để giảm hiệu ứng Khống Chế Cứng. Nhưng các nhà phát triển LMHT tin rằng sự tác động của nó rất dễ hiểu lầm. Vì vậy chỉ số Kháng Hiệu Ứng sẽ giảm thời gian hiệu ứng đối với hiệu ứng hất tung, nhưng sẽ không áp dụng cho những kỹ năng gây tình trạng hất ra (ví dụ như kéo lại hay đẩy ra) như chiêu cuối của Vi.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Tiền Mùa Giải 2021 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.