LMHT: Riot Games công bố giải đấu LCS dành riêng cho các trường học tại Bắc Mỹ

20/12/2017 13:54 GMT+7

Theo dự kiến, giải đấu này sẽ bắt đầu vào ngày 18.1.2018 và bắt đầu lên sóng vào ngày 19.1.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau 6 tháng chờ đợi, cuối cùng Riot Games cũng đã công bố thể thức cũng như ngày bắt đầu giải LCS Bắc Mỹ Liên Minh Huyền Thoại dành riêng cho các trường học.

Cũng tương tự như giải đấu LCS NA chuyên nghiệp, giải đấu dành riêng cho trường học này sẽ thi đấu theo thể thức BO1 (đấu 1 trận) và đấu vòng tròn tính điểm lượt đi lượt về. Giải đấu diễn ra trong 2 này cứ mỗi thứ 5 và thứ 6. Vòng đấu sẽ kéo dài khoảng 9 tuần, ngoài ra còn có vòng playoff với 4 đội tuyển có số điểm cao nhất. Và tất nhiên tới vòng đấu này sẽ thi đấu với thể thức BO5 (đấu 5 trận) để tăng thêm sự kịch tính.

Tuy nhiên không phải trận đấu nào của giải LCS dành cho các trường học sẽ được tường thuật trực tiếp. Vì lý do giải đấu này diễn ra theo thể thức lượt đi lượt về nên thời lượng không cho phép. Do đó mỗi tuần chỉ lên sóng 1 ngày, đó là thứ 6. Tuy nhiên kể từ vòng playoff thì các trận đấu sẽ được phát sóng đầy đủ.

Theo dự kiến, giải đấu dành riêng cho trường học này sẽ là lò đào tạo nhân tài dành cho các tổ chức và đội tuyển tại giải LCS Bắc Mỹ chuyên nghiệp. Theo đó, họ không cần phải tự mày mò tìm các nhân tài trong các bảng xếp hạng nữa mà có thể tìm ngay tại chính giải đấu cấp bậc thấp hơn. Hiện tại chỉ có 5 đội tuyển LCS Bắc Mỹ công bố đội hình tham dự giải đấu dành riêng cho trường học này. Các đội đó bao gồm Team SoloMid, Cloud9, Counter Logic Gaming, FlyQuest và Echo Fox.

Theo dự kiến, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại dành cho các trường học này sẽ bắt đầu vào ngày 18.1.2018 và bắt đầu lên sóng vào ngày 19.1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.