LMHT: Riot Games giải thích các thắc mắc về hệ thống Vinh Danh mùa giải 2018

30/01/2018 12:03 GMT+7

Ngoài ra các nhà phát triển còn giải đáp những câu hỏi về Volibear và Gnar trong bài viết này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Cứ mỗi tuần, Riot Games lại giới thiệu chương trình Hỏi Riot (Ask Riot), nhờ đó họ có thể trả lời những thắc mắc của fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới.

 Hỏi: Tại sao tôi không nhận được phần thưởng khi đạt cấp độ 5 Vinh Danh trong mùa trước?

Riot Nakyle - Thành viên nhóm Thái Độ Người Chơi - trả lời: Thật Vinh Danh mùa giải mới ‘xịn’ hơn so với mùa 7. Khi đạt cấp độ Vinh Danh càng cao thì phần thưởng người chơi nhận được càng chất lượng. Tuy nhiên theo như bạn nói thì có vẻ như vì bạn đã lên cấp độ khá nhanh và qua cả cấp độ 5 nên hệ thống không phát thưởng cho bạn.

Các bạn cảm thấy Volibear như thế nào?

Riottrepertoir - Nhân viên Thiết Kế Game - trả lời: Volibear sở hữu bộ chiêu thức khá dễ khiến nhiều người chơi có thể dễ dàng sử dụng vị tướng này. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà Volibear lại tỏ ra hiệu quả hơn trong những trận đấu trình độ thấp, khi càng lên cao thì độ hiệu quả của hắn ta bị giảm đi khá nhiều. Thế nên có thể chúng tôi sẽ tăng thêm một chút sức mạnh cho vị tướng này trong tương lai để mọi người có thể ‘ưu ái’ chú gấu này hơn trong các trận đấu xếp hạng.

Gnar nói chuyện bằng ngôn ngữ gì?

Scathlocke - Trưởng nhóm Thiết Kế Cốt Truyện - trả lời: Chắc chắn Gnar nói tiếng cổ ngữ, một ngôn ngữ đã bị lãng quên đã từ khá lâu, tuy nhiên có vẻ như lúc đó từ vựng vẫn còn khá hạn chế nên hắn ta nói khá ít. Chưa kể Gnar cũng bị đóng băng khá lâu nên cậu bé thường xuyên biến khổng lồ này vẫn không thể nhớ hết được ngôn ngữ gốc của mình.

Đó là chưa kể Yodles là những sinh vật nổi tiếng vì khả năng bắt chước thế giới xung quanh mình. Thế nên nó còn phụ thuộc vào việc Gnar thường xuyên tiếp xúc với bộ lạc nào trước khi bước vào chiếc ‘tủ lạnh’ khổng lồ và bị đóng băng cho tới nay. Tôi cũng không chắc rằng có người nào có thể hiểu được toàn bộ ý của Gnar muốn truyền tải trong thế giới hiện tại.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.