LMHT: Riot Games giới thiệu truyện ngắn của Udyr, Sejuani và Volibear

20/02/2019 10:55 GMT+7

Tuy nhiên tạo hình trong truyện Volibear lại hơi khác so với hình tượng trong game.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Udyr, Sejuani và Volibear vừa được thêm 3 đoạn truyện ngắn tại trang chủ Vũ Trụ Liên Minh Huyền Thoại vào hôm nay.
Theo đó, câu truyện của Volibear có tên gọi là "Lặng Thinh Cho Kẻ Bị Nguyền Rủa" được viết bởi tác giả dẫn truyện của Riot Games có tên Odin Shafer. Truyện này kể về cuộc chinh phạt của Udyr và Sejuani trong một thành phố gần đó. Và để chuẩn bị cho cuộc chinh phạt này, họ đã tìm sự trợ giúp của Volibear.
Tuy nhiên tạo hình trong truyện Volibear lại hơi khác so với hình tượng trong game. Theo đó, hắn ta có 4 mắt với "nửa bên khuôn mặt nó đã không còn nguyên vẹn, để lộ lớp xương, răng và ngà nhơ nhớp". Hình tượng của Volibear trong truyện trông ghê tởm và nguy hiểm hơn so với cốt truyện hiện tại của hắn ta.
 Có vẻ việc mô tả tạo hình mới của Volibear sẽ giới thiệu đợt làm lại mới của vị tướng này. Thông tin này cũng được xuất hiện trong một bài viết trên diễn đàn Reddit vào cuối năm 2018, nhưng không lâu sau đó đã bị xóa bởi quản lý diễn đàn. Tuy nhiên trong số đó đã có khá nhiều dự đoán chính xác như bộ chiêu thức của Kayle mới hay những trang phục mới của Tết Nguyên Đán.
Ngoài ra Riot games cũng giới thiệu truyện ngắn dành cho Udyr và cả Sejuani. Các bạn có thể nhấn vào đây để tham khảo chi tiết hơn.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.