LMHT: Riot hé lộ bộ chiêu thức làm lại của Fiddlesticks mới

Việt Thông
Việt Thông
16/03/2020 10:21 GMT+7

Với bộ kỹ năng mới, Fiddlesticks sẽ gây sóng gió khắp đấu trường công lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi tung video cinematic của Fiddlesticks, giờ đây Riot Games hé lộ video giới thiệu bộ chiêu thức mới toanh của gã bù nhìn đáng sợ này. Với bộ chiêu thức mới, hắn ta sẽ là nỗi khiếp sợ mới hoành hành khắp Đấu Trường Công Lý.
Đầu tiên, nội tại của Fiddlesticks được thay đổi hoàn toàn. Nội tại Harmless Scarecrow (tạm dịch: bù nhìn vô hại) cho phép người chơi đặt một phiên bản sao chép của Fiddlesticks trên bản đồ có tác dụng tương tự như Mắt Tím. Tuy nhiên đối thủ có thể phá hủy được nó nếu tấn công.
Chiêu Q vẫn giữ nguyên như cũ, đó là áp dụng hiệu ứng sợ hãi lên một mục tiêu. Nhưng chiêu thức này sẽ chỉ áp dụng lên cùng mục tiêu sau thời gian hồi nhất định.
Chiêu W vẫn tương tự như cũ, trừ việc Fiddlesticks giờ đây có thể dùng chiêu lên nhiều mục tiêu cùng một lúc. Trong video, các bạn có thể thấy gã bù nhìn này hút máu từ Garen và 2 đơn vị lính gần đó. Hiện tại vẫn chưa rõ chiêu W có thể tác động lên bao nhiêu đơn vị lính, nhưng nó cũng giúp Fiddlesticks dọn lính rừng một cách nhanh chóng bù lại cho chiêu E mới.
Chiêu E được thay đổi hoàn toàn khi Fiddlesticks dùng cây lưỡi hái của mình quạt tới phía trước. Những mục tiêu nào dính trong tầm lưỡi hái sẽ bị làm chậm và câm lặng, kể cả trong lúc gồng chiêu như Galio. Chiêu cuối vẫn giữ nguyên như cũ khi phải gồng chiêu một thời gian mới bay tới mục tiêu chỉ định và gây sát thương lan lên toàn bộ đối thủ đứng gần.
Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào Fiddlesticks sẽ ra mắt tại máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.