LMHT: Riot hé lộ thiết kế mới của Volibear trong teaser mới mùa giải 2020

Việt Thông
Việt Thông
09/01/2020 09:56 GMT+7

Hiện tại mọi người đều trông ngóng Riot Games công bố bộ chiêu chính thức và phiên bản hoàn chỉnh mới của Volibear.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Chỉ còn 2 ngày nữa, Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức bước vào mùa giải 2020. Và vào sáng nay, Riot Games đã tung teaser của mùa giải mới cùng mới thiết kế mới của Volibear.
Thiết kế của Volibear xuất hiện tại giây thứ 30 của video, và chỉ kéo dài khoảng 1-2 giây. Tuy nhiên với thiết kế siêu ngầu thì hầu như fan hâm mộ nào cũng tỏ ra cực kỳ hài lòng. Tất nhiên với thời lượng ít ỏi như vậy thì các nhà phát triển cũng chưa hé lộ bao nhiêu về những đổi mới của Volibear.

Kể cả bộ chiêu thức hay mô hình 3D cũng chưa xuất hiện, chỉ đơn giản là hình phát thảo mà thôi. Nhưng với việc Riot đã tung thiết kế của vị tướng này trong teaser thì khả năng cao họ sẽ cung cấp những chi tiết đổi mới của Volibear trong video khác.
Theo đánh giá ban đầu, Volibear mới trông dữ dằn và ngầu hơn trước rất nhiều. Những bộ giáp cồng kềnh trước đó cũng bị lược bỏ, thay vào đó là những miếng giáp bám sát người và phù hợp với thiết kế tổng thể của vị tướng này.
Còn những thông tin khác về Volibear thì có lẽ mọi người sẽ cần phải chờ tới video hoặc bài viết tiếp theo của Riot Games.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.