LMHT: Sau phái đẹp, tới lượt tướng nam cũng được Riot 'tân trang'

13/05/2017 08:22 GMT+7

Cụ thể hơn ở đây, Riot sẽ cố gắng tạo ra thêm những tướng nam có vẻ đẹp trai và hấp dẫn hơn trong tương lai.

Đến hẹn lại lên, chương trình Hỏi Riot (Ask Riot) lại tiếp tục lên sóng để các nhà phát triển có thể giải đáp hàng vạn thắc mắc của các game thủ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới. Và lần này những chủ đề sẽ xoay quanh việc tạo những tướng nam hấp dẫn, cũng như việc liệu có thay đổi hệ thống cây trong tương lai hay không.

Hỏi: Có khá nhiều nhân vật nữ khá sexy như Ahri và Evelynn, thế nhưng có vẻ như LMHT vẫn thiếu nhân vật nam có bề ngoài hấp dẫn. Vậy tương lai Riot Games có dự định thiết kế những tướng này trong tương lai không?

Reav3 - Trưởng nhóm thiết kế tướng của Riot - trả lời: Đối với việc nhận thấy một vị tướng có hấp dẫn hay không cũng tùy thuộc vào cảm giác của mỗi người. Có một vài người nhận thấy Ahri hấp dẫn, trong khi đó số khác lại cảm thấy Jinx hấp dẫn hơn. Thế nên chúng tôi muốn cố gắng tạo ra nhiều vị tướng khác nhau để phù hợp với thị hiếu của mỗi người. Varus, Taric, Ezreal và tướng mới ra mắt là Rakan là một trong những tướng mà tôi cảm thấy sexy nhất trong game. Thậm chí cả Jhin, một vị tướng vừa đen tối, vừa bí ẩn cũng thu hút khá nhiều người.

Chúng tôi không thể lúc nào cũng tạo ra những tướng đẹp trai hay sexy để có thể vừa lòng gu của mọi người. Tuy nhiên nếu các bạn ghi rõ trong comment thì chúng tôi có thể dùng nó để lấy cảm hứng và thiết kế tướng theo gu của các bạn.

Hỏi: Hiện tại hệ thống cây đã tồn tại khá lâu trong LMHT, vậy các bạn suy nghĩ như thế nào về chúng? Tương lai, liệu có bất kì thay đổi nào cho những cây này hay không, hoặc thêm một loại mới chẳng hạn?

Fearless - Trưởng nhóm thiết kế hệ thống game - trả lời: Hiện tại hệ thống cây cối đang thể hiện khá tốt nhiệm vụ của mình. Chúng đã minh chứng khả năng hữu dụng của mình cho người chơi theo nhiều khía cạnh khác nhau. Mọi người cũng hiểu rõ rằng những loại cây này sẽ xuất hiện lúc nào, ở đâu và công dụng ra sao nên cũng tận dụng được khá nhiều trong những trận đấu của mình.

Có thể chúng tôi sẽ thay đổi vị trí của các loại cây đi nơi khác, nhưng thay đổi công năng của nó thì có thể sẽ không. Ví dụ như nếu chúng tôi muốn thay đổi nhịp độ của game, khiến trận đấu khó đoán hơn, thay đổi bản đồ thì việc thay đổi công dụng của chúng có thể xảy ra. Tuy nhiên nhiệm vụ của hệ thống cây vẫn tỏ ra rất hữu dụng nên nếu như bản đồ Summoner’s Rift được thay đổi thì có lẽ nó sẽ là công trình mới hoặc thay đổi địa hình.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.