LMHT: Seraphine và Illaoi chuẩn bị trở lại meta tại phiên bản 11.11

Việt Thông
Việt Thông
21/05/2021 20:03 GMT+7

Theo đó, cả 2 vị tướng này đều được buff trực tiếp hoặc gián tiếp và dự đoán trở thành hotpick trong phiên bản tiếp theo của LMHT.

Lại một kỳ phiên bản thử nghiệm chuẩn bị sẵn sàng lên chính thức, Riot Games đã có những chỉnh sửa ấn tượng tại phiên bản 11.11 sắp tới của LMHT. Trong đó, Seraphine và Illaoi sẽ là 2 vị tướng được hưởng lợi nhiều nhất trong phiên bản tiếp theo.

Seraphine

Kể từ khi biến mất khỏi meta sau hàng loạt đợt giảm sức mạnh, giờ đây Serphine mới có cơ hội trở lại đấu trường công lý tại phiên bản 11.11. Theo chia sẻ của Riot Scruffy, trưởng phòng thiết kế lối chơi của LMHT, vị tướng này sẽ được buff trực tiếp lẫn gián tiếp.

Cụt hể hơn như sau, chiêu Thanh Âm Bao Phủ (W) được tăng nhẹ thêm giáp cho cô và đồng minh thời gian cuối trận. Không chỉ vậy, 2 trang bị chính của cô là Trượng Lưu Thủy và Bùa Nguyệt Thạch cũng được tăng sức mạnh. Ấn tượng nhất phải kể đến Bùa Nguyệt Thạch được tăng thêm khả năng hồi máu và tạo lá chắn tối đa tối đa từ 20% lên tới 30%. Với sự nâng cấp này, những vị tướng như Lulu, Soraka, Lux ... cũng được 'hưởng ké' và trở nên hữu dụng hơn khi lên trang bị này.

Illaoi

Tiếp theo đó là Illaoi, cô cũng sẽ được nâng cấp không ít tại phiên bản sắp tới của LMHT, tuy nhiên thông qua các trang bị 'trấn phái' của cô được liệt kê dưới đây. Dù vậy, nó cũng đủ khiến cô chuẩn bị trở lại meta đường trên của LMHT.

Trang bị huyền thoại Búa Rìu Diệt Thần giúp khả năng phục hồi của Illaoi phục hồi cực tốt sẽ được tăng sức mạnh đáng kể tại phiên bản 11.11. Tiếp theo đó, Rìu Đen cũng được cải tiến không ít nhằm phá giáp mục tiêu tốt hơn. Và 3 món trang bị bao gồm Tim Băng, Khiên Băng Randuin và Giáp Máu Warmog cũng được tăng sức mạnh.

Với những thay đổi tại phiên bản sắp tới, dự kiến Seraphine và Illaoi sẽ trở thành pick trong phiên bản 11.11 của LMHT.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.