LMHT: Siêu Sao Đại Chiến 2016 sẽ diễn ra tại Barcelona

25/06/2016 11:30 GMT+7

Dự kiến Siêu Sao Đại Chiến sẽ diễn ra từ ngày 8-11 tháng 12.

Đến hẹn lại lên, sự kiện Siêu Sao Đại Chiến (All-Star) 2016 tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã được Riot Games lên kế hoạch diễn ra tại sân vận động Palau Sant Jordi, thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Dự kiến sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 8-11 tháng 12.

[mecloud]Dm6Qto1ExN[/mecloud]

Thể thức giải đấu

Tương tự như sự kiện năm trước, năm nay người hâm mộ sẽ bầu chọn 5 tuyển thủ đại diện cho mỗi giải đấu khu vực là LCS Châu Âu, LCS Bắc Mỹ, LCK, LPL , LMS và Wildcard. Những đội tuyển này sẽ được tiến cử vào Đội Lửa (Team Fire) hoặc Đội Băng (Team Ice) dựa theo màn trình diễn của mỗi khu vực tại Chung Kết Thế Giới (World Championships) và Giữa Mùa Giải (Mid-Season Invitaional) 2016.

Song song cuộc chiến giữa Băng và Lửa cũng sẽ có giải đấu solo 1 chọi 1 giữa các tuyển thủ chuyên nghiệp như mùa trước. Cũng như giới thiệu thêm những chế độ chơi mới trong sự kiện Siêu Sao Đại Chiến lần này.

Hàn Quốc tiếp tục thống trị?

Trong sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2015, đội tuyển Allstars LCK (Đội Lửa) đã hạ gục Allstar LCS Châu Âu (Đôi Băng) trong trận chung kết với tỉ số cách biệt là 2-0. Và có lẽ năm nay cũng không khác biệt là mấy, khi đội tuyển SKT Telecom T1 của Hàn Quốc vừa đạt chức vô địch Giữa Mùa Giải 2016. Hiện tại, trình độ của các đội tuyển Hàn Quốc vẫn còn quá chênh lệch so với những khu vực còn lại thế nên khó có khả năng khu vực khác lội ngược dòng.

Tuyển Allstar LCK đã giúp Đội Đỏ giành chức vô địch một cách dễ dàng.

Tuy nhiên trong phần solo 1 chọi 1 thì các tuyển thủ đến từ Bắc Mỹ lại tỏ ra vượt trội hơn các khu vực khác, khi cả Doublelift và Bjergsen (năm 2015 anh ta thi đấu cho LCS Châu Âu) đều lọt vào chung kết. Tuy nhiên chức vô địch chỉ có 1, Bjersen đã đánh bại thánh gánh đội của Team SoloMid, Doublelift, với tỉ số 2-1.

Được tổ chức tại Barcelona, thế nên những tuyển thủ đến từ Tây Ban Nha sẽ được cổ vũ nhiệt tình như Ocelote, xPeke, Mithy, ... Tuy nhiên, cho tới nay chỉ có duy nhất xPeke là tuyển thủ duy nhất có quốc tịch nước này đã từng tham dự Allstar tại Paris, Pháp vào năm 2014 với tư cách là đội tuyển khách mời khi còn thi đấu cho đội tuyển Fnatic.

[mecloud]Ezz4KwU5l3[/mecloud]

Hãy cùng đón chờ giải đấu toàn sao đầy hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.