LMHT: Trong năm 2020 dự kiến sẽ có hơn 120 trang phục ra mắt

Việt Thông
Việt Thông
16/01/2020 11:00 GMT+7

Có thể nói rằng 2020 sẽ là năm của những vị tướng từ lâu chưa sở hữu trang phục mới trong LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong video mới đây, Riot Games đã bàn luận về phương hướng phát triển các trang phục cũng như các sự kiện trong mùa giải 2020 của LMHT.
Theo dự kiến, sẽ có hơn 120 trang phục ra mắt vào năm 2020. Đây là con số cực kỳ nhiều nếu so với tổng số trang phục ra mắt trong các năm trước. Ví dụ như năm 2019, đã có khoảng 100 trang phục được ra mắt hay năm 2018 đã có 80 trang phục xuất hiện.
Jonathan “Bellissimoh” Belliss, trưởng nhóm trải nghiệm người dùng LMHT, đã chia sẻ như sau: “Khi tạo các trang phục, chúng tôi luôn muốn làm hài lòng fan hâm mộ khi liên tục tung trang phục cho các vị tướng được yêu thích nhiều nhất. Thế nên có không ít tướng cũ đã từ lâu chưa nhận được trang phục mới, và chúng tôi sẽ khắc phục điều này trong năm 2020".
Tính đến nay, các trang phục ra mắt đầu tiên thuộc nhóm Loạn Thế Thần Binh bao gồm  Garen, Leona, Draven, Sett và Jax. Ngoài ra trong năm nay cũng sẽ giới thiệu thêm các nhóm trang phục mới khác thuộc thế giới LMHT.
Ngoài ra Bellissimoh cũng chia sẻ những vị tướng trong LMHT sắp được nhận trang phục mới. Danh sách này sẽ bao gồm như sau: Xerath, Mordekaiser, Kindred, Rek’Sai, Vel’Koz, Karthus, Sion, Twitch, Taric, Pantheon, Nautilus, Trundle, Bard, Ornn và Taliyah.
Có thể nói rằng 2020 sẽ là năm của những vị tướng từ lâu chưa sở hữu trang phục mới trong LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.