Máy chủ Dota 2 tại Singapore dời ngày bảo trì sang 21.1

17/01/2014 11:00 GMT+7

Hãng Valve vừa thông báo dời lịch bảo trì hệ thống server ở Singapore từ ngày 17 sang ngày 21.1, thời gian bảo trì vẫn không đổi là 2 ngày.

Hãng Valve vừa đưa ra một thông báo về việc bảo trì toàn cầu hệ thống server của game MOBA Dota 2. Đây là lần bảo dưỡng và nâng cấp lớn đầu tiên sau ba năm hoạt động của cụm máy chủ này. Sau đợt bảo trì, game thủ sẽ cảm nhận thấy sự cải tiến rõ rệt: hiện tượng lag sẽ giảm, lỗi mất kết nối sau 25 giây sẽ xuất hiện ít hơn.

Công tác bảo trì sẽ được tiến hành lần lượt từ ngày 10.1, bắt đầu từ cụm máy chủ Tây Mỹ (US West). Tuy nhiên, các khu vực khác đã được dời lịch bảo trì sau vài ngày.

Cụ thể, server Singapore mà các game thủ Việt Nam thường dùng để chơi đã dời lịch bảo trì từ ngày 17.1 sang 0 giờ sáng ngày 21.1. Thời gian bảo trì vẫn là 2 ngày. Phương án khả dĩ được đưa ra cho các game thủ Dota 2 Việt Nam trong hai ngày này là “gác phím” tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc "cắn răng" chơi ở các server lân cận như Úc (đã bảo trì từ ngày 15.1) hay Trung Quốc, vốn siêu... "lag" khi kết nối từ Việt Nam.

Máy chủ Dota 2 dời ngày bảo trì

Lịch bảo trì mới của các máy chủ Dota 2 trên khắp thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.