Metal Gear Solid V bản PC mở chế độ online vào ngày 12.1

Tiến Đạt
Tiến Đạt
12/01/2016 18:00 GMT+7

Chế độ chơi trực tuyến Metal Gear Online của siêu phẩm game hành động Metal Gear Solid V: The Phantom Pain chính thức bước vào giai đoạn Open Beta dành cho các game thủ PC.

Sau nhiều tháng trời chờ đợi, cuối cùng thì game thủ PC đã có thể trải nghiệm Metal Gear Online - chế độ chơi mạng của game Metal Gear Solid V: The Phantom Pain. Chế độ này sẽ chính thức được Open Beta vào 10 giờ tối ngày 12.1 theo giờ PST (tức là khoảng 1 giờ sáng ngày 13.1 theo giờ Việt Nam).

Ông Robert Allen Peeler, quản lý cộng động của Metal Gear Online cho biết trong đợt open beta này, Konami sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các game thủ trên Steam - những nguời đã chờ đợi Metal Gear Online quá lâu.

Gameplay thú vị của Metal Gear Online

Metal Gear Solid V: The Phantom Pain ra mắt vào ngày 1.9.2015, game đã nhận được những đánh giá cực cao từ người chơi cùng số điểm tuyệt đối từ rất nhiều trang tin uy tín. Metal Gear Online là chế độ chơi mạng vô cùng hấp dẫn của trò chơi, mang đến những trận đấu PvP (người đấu người) đầy kịch tính. Chế độ này đã ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái trên console và trì hoãn trên PC đến tận hôm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.