MMORPG bom tấn Tân Phong Vân thử nghiệm 24.07

19/07/2015 12:00 GMT+7

MMORPG 3D Tân Phong Vân tiến hành thử nghiệm lần 1 từ 13 giờ 24.07 đến 13 giờ ngày 07.08, đồng thời trang chủ của game cũng được ra mắt.

Ở lần thử nghiệm này, Tân Phong Vân mở ra Thiên Hạ Hội, Vô Song Thành, Hiệp Vương Phủ cùng 6 bản đồ lớn và gần 10 bản đồ cỡ vừa cùng giới hạn cấp độ 70. Mục đích lần thử nghiệm này để người chơi có thể tiếp cận với những tính năng nổi bật của game như phụ bản đội, dùng võ định chức, thần binh, đấu trường 15 v 15, bang chiến...

Theo thông tin trên trang chủ, phiên bản thử nghiệm cần mã kích hoạt để có thể tham gia. Ngay bây giờ người chơi có thể nhận mã kích hoạt thông qua minigame và hoạt động khác từ trang sự kiện của game.

Cùng ngày, nhà phát hành YY cũng công bố phần mở đầu phim CG của Tân Phong Vân. Được phát triển nguyên gốc từ bộ manga Phong Vân nổi tiếng, từ đó khai thác xung đột giữa các nhân vật, đoạn phim lấy Hùng Bá làm trung tâm và lời tiên đoán "thành Phong Vân, bại cũng Phong Vân". Đối diện với danh lợi cùng tình thầy trò, một đại kiêu hùng như Hùng Bá phải lựa chọn như thế nào? 


Theo nguyên bản của Mã Vĩnh Thành, sau khi đánh bại Độc Cô Nhất Phương, trở thành minh chủ võ lâm, Hùng Bá tò mò muốn biết hậu vận của mình bèn cho người đi tìm Nê Bồ Tát. Nê Bồ Tát trốn tránh không được đành phải cho Hùng Bá kết quả nửa đời sau: "Rồng tại 9 tầng nhìn trời đổi, Phong vân tề tụ hết vẫy vùng" đại ý rằng "thành Phong vân, bại cũng Phong Vân". Hùng Bá vì vậy quyết tâm "diệt sát Phong Vân, hùng bá thiên hạ", bắt đầu cho một câu chuyện phản bội kinh điển.

 

Tạo hình Nê Bồ Tát

Theo nhóm phát triển, Tân Phong Vân sẽ theo sát phong cách võ hiệp HongKong, tôn sùng người mạnh làm bá chủ, các lộ cao thủ chém giết không ngớt, thể hiện nhiệt huyết sôi trào cùng tính cách kiệt ngạo của người HongKong

 

Kiêu hùng Hùng Bá

Trong CG Tân Phong Vân, Hùng Bá được thể hiện là kẻ hữu dũng vô mưu, có thể nói một đời kiêu hùng, mục tiêu nắm thiên hạ trong tay vì thế không tiếc ly gián ái đồ, tạo nên một hồi huyết vũ giang hồ.

Đối với danh lợi và quyền thế, Hùng Bá thể hiện chỉ một thái độ duy nhất, nắm tất cả trong tay. Tuy nhiên qua mỗi giai đoạn, tính cách có những thay đổi, không thể phán quyết là đúng hay sai. Trong Tân Phong Vân, tâm lý nhân vật biến hóa phức tạp, không xoáy sâu vào vai trò phản diện của nhân vật.

Mặc dù chỉ còn vài ngày nữa sẽ bắt đầu thử nghiệm, YY đã làm rất tốt công việc bảo mật thông tin sản phẩm, vẫn chưa có ảnh chụp màn hình rõ ràng về game lộ ra bên ngoài, các trang báo lớn cũng chưa được tiếp cận sản phẩm. Có lẽ YY muốn bảo toàn đến phút cuối để tạo bất ngờ lớn với game thủ của họ.

Xem thêm những đặc sắc Tân Phong Vân tại đây

 

Kiếm Trủng

 

Vô song thành

 

Thiên hạ hội

 

Nhạc Vương Miếu 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.