MOBA di động Shining Arena bản quốc tế sẽ hỗ trợ tiếng Việt

17/03/2020 12:03 GMT+7

Với việc hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt trong bản quốc tế, Shining Arena chắc chắn sẽ được đông đảo game thủ tại Việt Nam yêu thích & trải nghiệm.

Shining Arena là game MOBA di động do Shining Studio phát triển, trò chơi hiện đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc và chuẩn bị trình làng phiên bản quốc tế trong thời gian tới. Điểm đặc biệt của Shining Arena là hệ thống nhân vật thần thoại giả tưởng "từ Tây sang Tàu" như Tôn Ngộ Không, Dương Tiễn, Zeus, Hera,...

Khác với các game MOBA thông thường là người chơi sẽ cần chia lane - farm quái - lên đồ và giao tranh để giành giật các mục tiêu cũng như phá nhà chính của địch, thì Shining Arena không tồn tại hệ thống quái vật thông thường, người chơi sẽ tham gia vào những trận combat 4vs4 để tiêu diệt địch thủ và lên cấp. Ngoài ra, các game thủ cũng cần cạnh tranh để lấy tinh thể và tiêu diệt Rồng để giành chiến thắng.

Nhìn chung, với lối chơi không cần farm quái quá nhiều và đề cao những pha combat cả đội, Shining Arena là một MOBA di động có tiết tấu khá nhanh, phù hợp với đa số game thủ có lối chơi "hổ báo". Được biết, sau khi ra mắt phiên bản quốc tế, Shining Arena sẽ hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt trong game để người chơi tại Việt Nam có thể trải nghiệm dễ dàng.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Shining Arena tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.