MSI tưng bừng khai trương Concept Store đầu tiên tại Việt Nam

22/04/2017 14:00 GMT+7

Tại đây, mọi người có thể tự do thử nghiệm mọi sản phẩm để có thể quyết định nên mua hay không.

Vào ngày hôm nay (22.04) tại TP.HCM, MSI chính thức cho mở cửa MSI Concept Store tại 58B Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3. Sự kiện này đánh dấu bước chuyển mìnhcủa hãng sản xuất gaming laptop hàng đầu hiện nay là MSI tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là showroom đầu tiên chuyên về thiết bị chơi game của một hãng sản xuất phần cứng game tại Việt Nam. Với việc xuất hiện MSI Concept Store, có thể ghi nhận được sút hút của thị trường rất tiềm năng của gaming laptop trong năm nay sẽ còn cao hơn mọi năm trước.
Trên thế giới, mô hình này đã được xuất hiện khá nhiều với ý tưởng giúp những người game thủ hoặc fan hâm mộ laptop gaming có thể tham quân và thử nghiệm những sản phẩm hiện có của MSI. Song song đó, mọi người cũng được thử nghiệm các sản phẩm trước khi quyết định mua nó. Giúp mọi người tránh khỏi tình trạng mua xong hối hận không kịp vì không được trải nghiệm hết tính năng của laptop.
Bà Tanya Fang, Country Sales Manager của MSI Laptop cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng MSI đã mở cửa Concept Store đầu tiên tại Việt Nam. Các game thủ và khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm theo đúng như slogan của hãng là TRUE GAMING. Đây cũng là nơi để mọi người có thể thử tất cả những công nghệ và tính năng sáng tạo của MSI trên mọi loại laptop trước khi quyết định mua".
Nhân ngày khai trương Concept Store, MSI có chương trình tặng quà Giveaway miễn phí 100% cho fan hâm mộ. Với những món quà tặng hấp dẫn (trên 150 món) như bộ xếp hình lego MSI, búp bê rồng MSI, áo thun Camo Squad, túi xách, ... sẽ khiến mọi người pharia hài lòng. Chương trình tặng quà này sẽ bắt đầu từ 2g-4g chiều vào ngày hôm nay (22.04).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.