Mùa giảm giá game trên Steam chuẩn bị "dội bom"

21/11/2015 15:00 GMT+7

Game thủ thích sưu tập game bản quyền lại sắp "rỗng túi" khi hai đợt giảm giá lớn sắp đổ bộ lên Steam - hệ thống phân phối game bản quyền hàng đầu hiện nay.

Đợt giảm giá trước mắt sẽ bắt đầu với Autumn sales (giảm giá mùa Thu) vào tuần sau từ ngày 25.11 đến hết 1.12.2015. Chưa hết, Valve tiếp tục "đe dọa" túi tiền của game thủ khi đợt giảm giá Winter (mùa Đông), kéo dài từ 22.12.2015 cho đến 4.1.2016.

Mùa giảm giá game trên Steam chuẩn bị 'dội bom'

Sau đó, một thành viên trên Reddit đã tìm ra vài dòng nhắn gửi từ Valve với nội dung như sau: "Ở những sự kiện khuyến mãi trước, chúng tôi đưa ra hai hình thức giảm giá. Một chương trình có thời hạn chạy xuyên suốt sự kiện, một chương trình khuyến mãi vài game được đưa ra 'mặt tiền'. Năm nay, để tối ưu ưu đãi dành cho khách hàng và để chúng tôi dễ dàng gửi đến các bạn sản phẩm theo nhiều cách hơn, chúng tôi chỉ chạy một chương trình khuyến mãi duy nhất xuyên suốt sự kiện."

Mùa giảm giá game trên Steam chuẩn bị 'dội bom'

Trong những đợt trước, Steam thường chạy song song Flash Sales (khuyến mãi theo giờ) và Daily Sales (khuyến mãi theo ngày). Hình thức giảm giá này đã chạy được 3 năm và đang có dấu hiệu cũ kỹ, nên việc Valve quyết định thay đổi phương thức chạy nhằm tạo sự mới lạ cũng là điều dễ hiểu.

Như vậy các game thủ thích hoặc muốn sưu tập game bản quyền hãy tạm thời dừng mua game, bỏ... ống heo để chuẩn bị chinh chiến cho hai đợt giảm giá lớn sắp đến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.