Ngắm cosplay tuyệt đẹp từ King Online - 'Bom tấn' sắp ra mắt của CMN Online

08/03/2016 20:00 GMT+7

King Online (CMN Online phát hành trong quý 1 năm nay) từng gắt hái được nhiều thành công tại thị trường Hàn Quốc, nhiều cosplayer đã không bỏ qua cơ hội hóa thân vào tựa game này, mà nhóm Spiral Cats lừng danh là một ví dụ tiêu biểu.

King Online(tên gốc: Quân Vương 3; tên phiên bản tiếng anh: Knights Saga) là gMO nhập vai kết hợp yếu tố hành động, từng rất thành công tại các thị trường Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc... sản phẩm hiện đã được đưa về Việt Nam bởi nhà phát hành CMN Online, và dự kiến sẽ ra mắt game thủ Việt ngay trong quý 1 năm nay.

King Online có bối cảnh fantasy châu Âu đậm chất thần thoại, tách biệt hoàn toàn khỏi bức tranh tiên hiệp, kiếm hiệp, Tam Quốc đang bao phủ làng game Việt. Không những đặc biệt về bối cảnh, trò chơi còn sở hữu hệ thống gameplay vượt phụ bản hấp dẫn, với hàng loạt tính năng để game thủ khám phá và "cày cuốc": thú cưỡi, tinh linh, cường hóa trang bị, săn boss khủng...

king

Tại Hàn Quốc, King Online đạt được nhiều thành công về thương mại và được yêu thích bởi khá nhiều game thủ mobile, các nhân vật của trò chơi cũng xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện về cosplay. Tuy nhiên, màn hóa thân xuất sắc nhất có lẽ phải thuộc về những cô gái gợi cảm của Spiral Cats. Với sự quyến rũ thường thấy, TashaDoremi đã có màn hóa thân ngọt ngào vào hai lớp nhân vật của King Online, chinh phục game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mời quý độc giả chiêm ngưỡng bộ ảnh bên dưới (click để phóng to):

king online

king online

king online

king online

king online

king online

king online

king online

king online

king online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.