Ngắm nhìn chiếc Porsche 911 của Johnny Silverhand trong siêu phẩm Cyberpunk 2077 ngoài đời thực

07/11/2020 10:04 GMT+7

CD Projekt Red hợp tác với Porsche để đưa chiếc xe 911 Turbo trong Cyberpunk 2077 vào đời thực.

Johnny Silverhand là một nhân vật quan trọng trong Cyberpunk 2077, mặc dù hiện tại không có nhiều thông tin về vai trò của anh ấy trong cốt truyện của game. Rất nhiều thông tin giới thiệu về việc Keanu Reeves đóng vai Johnny Silverhand, nhưng ngoài việc anh ấy sẽ là người hướng dẫn cho nhân vật chính, vai trò lớn hơn của anh ấy trong cốt truyện vẫn còn là một bí ẩn. Mới đây, một trailer quảng cáo đã tiết lộ chiếc Porsche 911 Turbo mang phong cách retro mà Silverhand rất chăm chút.
Trở lại vào tháng 10, CD Projekt Red tiết lộ rằng họ sẽ hợp tác với Porsche để đưa chiếc xe 911 Turbo trong game vào đời thực. Kênh YouTube chính thức của Porsche đã đăng tải video giới thiệu chiếc xe đã hoàn thành và nó khá tuyệt.
911 Turbo đã từng xuất hiện trong tập 4 của Night City Wire, trong đó có mô tả các loại xe trong Cyberpunk 2077. Đoạn clip cũng thể hiện tình yêu của Keanu Reeves dành cho xe trước khi nói về chiếc 911 Turbo sẽ gắn bó với nhân vật Johnny Silverhand.
Việc xuất hiện của chiếc Porsche cũng khá thú vị trong thế giới Cyberpunk vì nhiều lý do. Đầu tiên, chiếc Porsche này sẽ trở thành đồ cổ vào năm 2077. Thêm vào đó, chiếc Porsche 911 Turbo của Cyberpunk 2077 dường như là một chiếc xe khá cổ lỗ sĩ khi so sánh với những chiếc xe hiện đại của tương lai trong thế giới Cyberpunk. Một khi đã ở trong thế giới của Cyberpunk thì tất nhiên chiếc xe phải có một số tính năng tiên tiến, vì vậy mặc dù dàn âm thanh sử dụng băng từ kiểu cổ điển, 911 Turbo rõ ràng cũng có camera trên gương chiếu hậu bên hiển thị thông tin trên màn hình trong cabin và các cảm biến để các phương tiện khác không va vào xe khi bay phía trên.
Mặc dù không có nhiều thông tin về Johnny Silverhand thực sự là ai, nhưng rõ ràng anh ấy là một trong những nhân vật nổi bật nhất trong Cyberpunk 2077. Từ chiếc 911 Turbo đến cánh tay bạc mang tính biểu tượng mang tên anh ấy, Johnny Silverhand có thể chỉ là một trong số các khía cạnh hấp dẫn nhất về trò chơi. Hy vọng rằng các game thủ sẽ được khám phá nhiều hơn về Silverhand và chiếc 911 Turbo của anh ấy vào ngày 10.12.
Cyberpunk 2077 ra mắt vào ngày 10.12 cho PC, PS4, Stadia và Xbox One, các phiên bản PS5 và Xbox Series X cũng đang được phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.