Nửa triệu tài khoản bị cấm, hacker vẫn hoành hành Call of Duty: Warzone

17/05/2021 07:00 GMT+7

Nếu tính cả đợt cấm 30.000 tài khoản được công bố vào hôm qua, tổng số hacker bị triệt phá trong Call of Duty : Warzone đã lên tới 500.000. Tuy nhiên, vấn nạn này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chung số phận với các tựa game FPS sở hữu cộng đồng người chơi đông đảo như Battlefied, Apex Legends, PUBG,... Call of Duty: Warzone cũng  phải đối đầu với vấn nạn hack/cheat ngay từ những ngày đầu tựa game này ra mắt. Hiểu được sự ảnh hưởng nghiêm trọng của những kẻ gian này, Raven Software (đơn vị đồng phát triển Warzone, trực thuộc Activision) đã rất nghiêm túc và tận tâm trong cuộc chiến chống hack/cheat.
Trong thông báo chính thức được đưa ra vào hôm qua, Raven Software cho biết đã có thêm 30.000 tài khoản Call of Duty: Warzone bị cấm vì gian lận, nâng tổng số các tài khoản gian lận bị triệt hạ lên tới 500.000 - cho thấy ban quản lý trò chơi đang thật sự mạnh tay như thế nào.
Tuy nhiên, dù kiên quyết trong cuộc chiến chống hack/cheat, Call of Duty: Warzone vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm vấn nạn này và phải chọn cách "sống chung với lũ", đơn giản vì việc đăng ký tài khoản mới quá dễ dàng và có thể thực hiện chỉ trong vài bước đơn giản. Mới đây, thậm chí Warzone còn chứng kiến nhiều hình thức hack/cheat đầy mới lạ, lách được các hình thức kiểm tra thông thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.