Oculus phô diễn kỹ năng chơi game thực tế ảo bằng tay cầm Touch

17/10/2015 13:00 GMT+7

Hãng Oculus trình diễn tính năng chơi game qua tay cầm riêng mang tên Oculus Touch, với khả năng cho phép 2 người ở xa nhau vẫn có thể tương tác trực tiếp như ngồi cạnh nhau.

Oculus Touch mang đến cái nhìn đầu tiên của ToyBox qua đoạn demo mới

Mới đây, hãng Oculus đã tung ra một đoạn demo trình diễn về cách chơi game ứng dụng bộ điều khiển cầm tay Oculus Touch. Đoạn video mang tên "Toybox", mời bạn đọc cùng xem:


Đoạn video trên cho thấy, 2 người chơi dùng thiết bị Oculus Rift có thể hòa chung vào một không gian thực tế ảo, mà không nhất thiết... phải ngồi cùng nhau. Hãy tưởng tượng, bạn cùng một người bạn khác, cùng nhau chơi... đồ hàng (ví dụ trong video) nhưng hai bạn không cần phải gặp nhau ngoài đời thực, chỉ cần đeo kính thực tế ảo vào là "chạm trán nhau" ngay.

Đoạn video bên dưới mô tả kỹ hơn thao tác sử dụng tay cầm Touch, và kết quả đem lại trong game (vẫn là bản demo Toybox):

 

Oculus Touch mang đến cái nhìn đầu tiên của ToyBox qua đoạn demo mới

Tuy vậy, Toybox sẽ không phải là một game hoàn chỉnh, mà chỉ là một chương trình nhằm trình diễn kỹ thuật cho Oculus Touch và Oculus Rift. Hai thiết bị này sẽ được bán riêng Bộ kính Oculus Rift sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2016, còn tay cầm điều khiển Touch có thể ra mắt trong quý 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.