Phim chuyển thể Resident Evil hoàn thành giai đoạn quay phim

30/12/2020 06:49 GMT+7

Sau những đình trệ vì Covid-19 , phiên bản Reboot (tái khởi động) về Resident Evil đã kịp hoàn thành giai đoạn bấm máy trước thềm 2021.

Dù không hẳn được đánh giá cao về tính chuyên môn, nhưng không thể phủ nhận 6 phần phim Resident Evil là một trong những series phim chuyển thể từ game đáng chú ý nhất mà cộng đồng game thủ từng được chứng kiến. Gắn liền với tên tuổi của "đả nữ" Milla Jovovich, loạt phim chuyển thể Resident Evil bắt đầu ra mắt từ năm 2002, trước khi kết thúc cuộc phiêu lưu của mình vào năm 2016.
Trong năm 2021 sắp tới, Resident Evil sẽ chính thức trở lại thông qua phiên bản Reboot (tái khởi động) dưới bàn tay đạo diện của Johannes Roberts, cùng dàn diễn viên nổi bật về nhan sắc như Kaya Scodelario (Claire Redfield), Robbie Amell (Chris Redfield), Avan Jogia (Leon S. Kennedy), Hannah John-Kamen (Jill Valentine), Lily Gao (Ada Wong)... Theo nhiều nguồn tin, bối cảnh của bộ phim sẽ đưa game thủ trở về những năm 1998 - bối cảnh của hai phần đầu loạt game gốc.
Mới đây, Fanpage chính thức của bộ phim Resident Evil đã đăng tải thông báo chính thức kế thúc giai đoạn quay phim, chuyển sang hậu kỳ. Đây có thể xem là tin vui đối với cộng đồng game thủ trong bối cảnh hàng loạt tựa phim chuyển thể từ game phải hoãn vì Covid-19. Dự kiến, Resident Evil sẽ công chiếu trên các rạp toàn thế giới vào tháng 09.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.