Phong Vân Mobile cập bến Việt Nam

11/07/2018 12:35 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm được sản xuất dựa trên bộ truyện Phong Vân nổi tiếng.

Phong Vân Mobile (tên gốc: Phong Vân II) là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp giả tưởng, trò chơi được sản xuất dựa trên cốt truyện Phong Vân đình đám của Mã Vinh Thành và Đan Thanh. Trò chơi hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới.

Phong Vân Mobile giới thiệu 4 nhân vật chính: Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân, Sở Sở, Đệ Nhị Mộng, từ đó phát triển thành 4 phái: Thần Phong, Phi Vân, Mộng Vũ, Đoạn Tình cùng những đặc trưng của MMORPG truyền thống như: Cận chiến, đánh xa và bơm máu. Người chơi cũng có thể gặp lại vô số điều quen thuộc ở tác phẩm Phong Vân trong chính trò chơi này.

Nền tảng nghe nhìn trong Phong Vân Mobile được đầu tư khá chất lượng. Tuy nhiên, lối chơi trong game lại chưa có nhiều đổi mới so với các sản phẩm cùng đề tài Phong Vân đã ra mắt trên thị trường. Người chơi vẫn sẽ cần phải cày cuốc khá nhiều với những tính năng mòn mặt như Thần binh, Biến hình, Cường hóa trang bị, Thú cưỡi, Trợ thủ, Ngự khí,... Điểm nhấn trong lối chơi của Phong Vân Mobile nằm ở hệ thống PK từ quy mô nhỏ đến lớn khá đa dạng và hấp dẫn. Ngoài ra, việc trò chơi bám sát cốt truyện gốc cũng là một điểm cộng đối với những fan cứng của Phong Vân.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.