PlayStation 5 ra mắt hôm nay tại đền thờ Kanda Shrine

12/11/2020 14:38 GMT+7

Sony tổ chức một sự kiện ra mắt đặc biệt nhằm quảng bá cho dòng máy chơi game PlayStation 5 thế hệ tiếp theo tại đền thờ Kanda Shrine.

Đền Kanda ở Tokyo, Nhật Bản gần đây được bao phủ bởi tông màu xanh lam của PlayStation, với các biểu ngữ PlayStation 5 lớn và đèn sàn bố trí xung quanh. Trong khi một số game thủ hài lòng với việc chờ đợi chiếc máy PS5 của họ được vận chuyển đến nhà, một số game thủ ở Nhật Bản sẽ chứng kiến sự kiện ra mắt tại Kanda Shrine.
Hóa ra, lý do Sony sử dụng đền thờ Kanda Shrine vì nhiều lý do không chỉ nằm ở vấn đề thẩm mỹ. Trước hết, một sự kiện ngoài trời an toàn hơn và ít nguy hiểm hơn cho những người lo lắng về việc nhiễm COVID-19. Ngoài ra, việc tổ chức sự kiện tại đền thờ còn là cơ hội cho các game thủ làm lễ ban phước cho các máy chơi game vì Thần đạo cho phép ngay cả những vật vô tri vô giác như máy chơi game cũng nhận được sự ban phước của thầy tu. Vì vậy có vẻ như đây là một nơi tuyệt vời để ra mắt PS5.
Đáng buồn thay, không ai ở Nhật Bản đều có thể ban phước cho máy chơi game của họ vì Sony mới đây đã xác nhận rằng các đơn đặt hàng PS5 tại Nhật Bản đã “cháy hàng”. Những người không đặt mua được máy chơi game PS5 phải đợi thêm máy nhập kho. Đối với những người ở Nhật Bản, những người may mắn có được một chiếc PS5 thì những chuyến đi đến thánh địa có vẻ rất đáng giá.
Đối với những game thủ bên ngoài Nhật Bản, thì máy chơi game PlayStation 5 là giấc mơ sắp trở thành hiện thực. Với những đánh giá tích cực, PS5 sẽ được phân phối trên khắp thế giới và sẽ sớm đến tay người tiêu dùng.
PlayStation 5 ra mắt vào ngày 12.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.