Pokken tournament - Khi Pokemon kết hợp... Tekken

28/08/2014 16:30 GMT+7

Pokken tournament là sản phẩm game Pokemon đầu tay của hãng Bandai Namco, "cha đẻ" của dòng game đối kháng nổi tiếng Tekken.

Khi nhắc đến dòng game Pokemon, game thủ lập tức hình dung ngay trong đầu một tựa game đi theo thể loại nhập vai thế giới mở (open world RPG), người chơi sẽ chu du qua những vùng đất mới lạ, thu phục Pokemon và so tài cùng với các huấn luyện viên khác.

Tuy nhiên mới đây, hãng Pokémon Company đã chính thức tung ra một đoạn trailer của trò chơi Pokemon mới mang tên: Pokken tournament. Khác với các dòng game Pokemon truyền thống, Pokken tournament là một bản spin-off (phụ bản) không đi theo thể loại nhập vai mà sở hữu lối chơi hoàn toàn mới: đối kháng.

Pokken tournament - Pokemon kết hợp Thiết Quyền Đạo

Cuộc đối đầu giữa 2 Pokemon võ sĩ: Lucario và Machamp. (Ảnh: Allgamesbeta)

Để phát triển được một tựa game đối kháng, thể loại vốn không phải là thế mạnh của Pokémon Company, hãng đã kết hợp với một "cựu binh" lừng lẫy: Bandai Namco - nổi tiếng với dòng game đối kháng Tekken (tên tiếng Việt: Thiết Quyền).

Bandai Namco được kỳ vọng sẽ mang chất "Thiết" vào Pokken tournament, đồng thời không đánh mất bản sắc của một tựa game Pokemon với các chiêu thức quen thuộc cùng những "quái thú bỏ túi" đã được quá nhiều người biết đến.

Pokken tournament dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau, nhiều khả năng game sẽ độc quyền cho hệ máy Wii U của Nintendo.

Trailer game Pokken tournament.

Một số hình ảnh của game (Ảnh: Allgamesbeta)

Pokken tournament - Pokemon kết hợp Thiết Quyền Đạo

Pokken tournament - Pokemon kết hợp Thiết Quyền Đạo

Pokken tournament - Pokemon kết hợp Thiết Quyền Đạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.